Nhận được nguồn tin do công tác viên cung cấp đã được thẩm tra xác minh là có căn cứ, tối ngày 23/9/2021, Đội Quản lý thị trường số 6 đã chủ trì phối hợp với Đội 389 tỉnh Lạng Sơn thực hiện các biện pháp nghiệp vụ tiến hành kiểm tra ô tô tải BKS 34C-006.82 đang dừng đỗ tại khu vực chờ đèn tín hiệu giao thông tại đường quốc lộ 1A, tổ 5, khối 1, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Kết quả khám trong xe ô tô có cất giấu 635, kg Nấm màu đen có hình dạng tròn bẹt không có chân nấm nghi là nấm phân trâu (nấm thối) được đựng trong 13 bao tải dứa, trên bao bì hàng hóa không có nhãn hàng hóa, không ghi tên cơ sở sản xuất đóng gói, trị giá lô hàng ước tính khoản 50 triệu đồng. 

{keywords}

Công chức Đội QLTT số 6 kiểm tra hàng hóa

Tại thời điểm khám, ông Hoàng Văn Thềm – địa chỉ tổ 3, khối 6, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn là người điều khiển phương tiện đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ số hàng hóa trên. 

Đội quản lý thị trường số 6 đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo VNews