Mới đây, chiếc lược màu hồng đựng trong ví vải cực xinh của nhà mốt Gucci đã khiến đông đảo chị em “phát sốt”. 

Chiếc lược có thiết kế đơn giản nhưng thừa độ sang chảnh nhờ dòng chữ Gucci in trên thân lược. Túi vải đi kèm có cùng tông màu hồng nhạt ưa nhìn, bên trong lót vải hoa đáng yêu hết cỡ.

Lược và túi xinh thế này chẳng trách chị em nào nhìn thấy cũng mê mẩn. Tuy nhiên, sản phẩm này không được bán đại trà mà là quà tặng dành riêng cho các khách VIP của hãng. Nếu muốn được sở hữu “em ý”, bạn sẽ phải sang Singapore, vì ở đây bạn sẽ được tặng lược khi tiêu tối thiểu 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) cho các sản phẩm của Gucci Beauty tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Sephora. 

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra chợ mạng Việt cũng có bán “lược Gucci” với giá cực rẻ, chỉ từ 78.000 đồng/chiếc. 

Chiếc lược được 1 gian hàng quốc tế trên chợ mạng Việt bán với giá 78K (không kèm túi) hoặc 159K (kèm túi đựng). Người bán đã làm mờ tên thương hiệu “Gucci” ở các ảnh, tên sản phẩm cũng không hề “gắn mác” Gucci nhưng ngoại hình thì “nhìn phát nhận ra ngay”.

Theo thông tin từ gian hàng đăng bán, người mua cần đặt trước và chờ hàng về sau 5 ngày (chưa tính thời gian vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam). Ban đầu, lượng hàng tồn kho của gian hàng này là 999 chiếc, nhưng chỉ ít giờ sau đã tăng lên tới 2.996 chiếc, chứng tỏ sức hút cực lớn của sản phẩm này tại thị trường Việt.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, sản phẩm này là hàng tặng kèm cho các khách hàng mua sản phẩm của Gucci Beauty, hoàn toàn không phải sản phẩm thương mại. Gian hàng bán chiếc lược này trên chợ mạng Việt cũng không phải gian hàng chính hãng của Gucci hay Sephora. Chưa kể, lược Gucci có số lượng giới hạn, trong khi gian hàng này có tới gần 3.000 chiếc lược trong kho. 

Cộng thêm việc người bán che chữ “Gucci” trên sản phẩm, thôi thì rõ là hàng nhái chứ còn gì! Chị em cứ mạnh dạn “lướt qua” đi, trên chợ mạng thiếu gì những mẫu lược mini xinh xắn tương tự mà giá còn rẻ. 

Theo Nhịp sống Việt/ Báo Tổ quốc