- Đó là câu nói vui mừng của anh Tô Văn Quang khi gặp lại chúng tôi. Trước đó, anh Quang bị tai nạn và bị gãy xương cổ chân. Anh đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh và chưa thể đi lại được.

Anh cần một khoản tiền 18 triệu đồng phẫu thuật để nối hai đoạn xương lại với nhau để có thể đi lại làm ăn sinh sống.

Tưởng rằng đơn giản nhưng đó lại là một khó khăn nhất định đối với hoàn cảnh hiện tại của gia đình anh Quang.

{keywords}
Sau phẫu thuật anh Quang có thể đi lại được.

Cả hai vợ chồng đều làm nghề lao động phổ thông, chồng làm thuê, vợ bán vé số nên khi gặp tai nạn, trải qua nhiều lần phẫu thuật tốn kém, giữa chừng anh gặp khó khăn tạm thời.

Có hơn 6 triệu đồng nhập viện Chợ Rẫy anh chỉ hy vọng mong manh có cơ hội được chữa lành chân. Tuy nhiên, chi phí điều trị gấp 3 lần nhưng anh chị không còn khả năng vay mượn thêm.

Sau khi Báo VietNamNet đăng thông tin về hoàn cảnh, bệnh tật và hướng điều trị của anh Tô Văn Quang đã có rất nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ. Nhiều mạnh thường quân đã chia sẻ trực tiếp để anh Quang có chi phí chữa bệnh. Nhiều bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet số tiền nhiều đợt tổng cộng là: 12.505.000đ.

Chia sẻ với chúng tôi anh Tô Văn Quang vui mừng cho biết: “Tôi đã được xuất viện rồi. Bác sĩ nói tình trạng bệnh của tôi đã ổn, cần thêm thời gian để phục hồi. Tôi cũng chỉ mong làm sao có thể đi lại được kiếm cơm nuôi con thôi.

Giờ thì mong ước của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi thật sự cảm động tấm lòng tốt của mạnh thường quân. Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời tôi mới được như ngày hôm nay. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả bạn đọc”.

Đức Toàn