- Anh nói do cô ấy sức khỏe yếu, con còn nhỏ không ai đón đưa nên hằng tuần vẫn về đó 2 buổi để đỡ đần. Có những ngày anh đi đón con còn ngủ lại đó.

TIN BÀI KHÁC:

Chị ấy ngoại tình, cái tự trọng đàn ông khiến anh không kiềm nổi ghen tuông nên quyết định bỏ vợ. Sau hơn 2 tháng làm thủ tục ly dị vợ xong, anh có đi tìm hiểu vài người nhưng duyên chưa tới... Sau này khi lấy nhau, anh kể nhiều về cảm giác của mình khi ấy cho tôi nghe, càng nghe tôi càng thương anh hơn.

Mẹ anh là người làm mối tôi cho anh. Tôi khi ấy đã 33 tuổi, nghe những lời giới thiệu của nhiều người về anh đã sinh chút cảm tình. Thêm vào đó, hằng ngày anh săn đón và ân cần giúp đỡ những việc nhỏ đã làm tôi mủi lòng. Tôi là tập 2 của chồng nhưng nhà anh sắm lễ sang nhà tôi rất đầy đủ thậm chí còn nhiều hơn cả những cô gái thông thường khác. Sau đó, chúng tôi cưới nhau, tôi được họ hàng và gia đình anh chấp thuận.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mẹ anh cho tôi tiền để phụ thêm vào tiền tôi tích góp thời con gái để mua một căn nhà khang trang. Anh đi làm công chức nhà nước, tôi đi làm công ty tư nhân nhưng lương cao nên hai đứa sống rất đầy đủ về kình tế. Về cuộc sống đời thường, chúng tôi sống cùng nhau với rất nhiều ân tình. Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với tôi trước đám đông, không ngại chăm sóc tôi từ những cử chỉ nhỏ nhặt…

Tôi cảm thấy mình như nhặt được kho báu do người khác để lại. Thế nhưng theo thời gian, mọi thứ dường như thay đổi…

Đến bây giờ vợ chồng tôi vẫn chưa có con, hai chúng tôi có đi khám thì bác sĩ nói cả hai người đều bình thường nên chúng tôi cũng không chữa chạy. Vì chưa có con nên khi anh nhắc đến con mình với niềm hạnh phúc qua từng câu kể thì tôi không dám nói gì. Tôi cũng không ngần ngại cho bé tiền bạc, sự quan tâm… Chồng tôi muốn về thăm con tôi cũng không hề cản thậm chí khuyến khích.

Thời gian này, anh hay qua nhà vợ cũ, anh nói rằng để chăm sóc con của anh ấy. Anh tỏ ra rất lưu luyến con và nhiều đêm còn ở lại hẳn bên đó. Trong những ngày như vậy, tôi thấy mình rất bức bối, ghen tuông… Khi tôi nói ra cảm giác của mình với anh thì anh nói lại rằng, tại sao tôi lại đi ghen tuông với cả một đứa trẻ. Anh nói rằng vợ mình rất tệ, anh đã coi như không có cô ta trên đời. Thế nhưng, sau những lời đó, anh lại ở nhà vợ cũ nhiều hơn. Nhiều người còn trông thấy anh đèo cô vợ cũ đi chợ.

Tôi thực sự rất lo lắng. Nhiều người nói với tôi về những bất thường trong mối quan hệ giữa chồng tôi và vợ cũ của anh ấy. Tôi mà lặng thinh sau này có chuyện gì xảy ra chắc tôi không chịu nổi… Tôi luôn băn khoăn, không biết mình có ích kỉ quá không? Ở trong hoàn cảnh của tôi, nên làm gì là tốt nhất? Có thật sự là tôi ghen với cả đứa trẻ con hay là giữa họ còn có điều gì khác nữa mà lòng tôi bất an thế này.

Dương Thị Huyền

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.