Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” là sự kiện thường niên được Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức vào ngày 17/10 (Ngày Quốc tế xóa nghèo và Ngày vì người nghèo Việt Nam) hàng năm.

Chương trình đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cùng Đảng và Nhà nước tạo thêm nguồn lực giúp đỡ người nghèo, người yếu thế trong xã hội và lan tỏa sự quan tâm, nhân văn, nhân ái trong cộng đồng.

Trước những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 đến kinh tế thế giới và trong nước, việc thiên tai, dịch bệnh xảy ra liên tiếp trong thời gian qua khiến nhiều gia đình lại càng gặp nhiều khó khăn.

Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm nay có ý nghĩa sâu sắc khi tiếp tục tập trung cho các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, các hộ nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiệt hại do thiên tai, biến đổi khí hậu.

Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm nay, Tập đoàn Geleximco tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng cho người nghèo.

{keywords}
 Đại diện Tập đoàn Geleximco ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Đại diện Geleximco cho biết, tập đoàn luôn ý thức sâu sắc và xem đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa trên tinh thần hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Từ đầu năm 2020 đến nay, trong bối cảnh kinh tế - xã hội cả nước gặp khó khăn vì dịch Covid-19, Geleximco cũng luôn đi đầu trong công tác ủng hộ cuộc chiến chống dịch bệnh, liên tục có những hành động ủng hộ kịp thời, thiết thực hướng tới người dân khó khăn trên khắp mọi miền.

Cùng mục tiêu chia sẻ các giá trị bền vững cho cộng đồng, kể từ khi thành lập, Geleximco đã có nhiều hoạt động hỗ trợ tại các vùng miền của cả nước, trên mọi lĩnh vực từ y tế, giáo dục đến việc đóng góp xây dựng và tu tạo các di tích lịch sử, công trình văn hóa cũng như thường xuyên tham gia ủng hộ, khắc phục hậu quả thiên tai… Theo Geleximco, tập đoàn hy vọng những nỗ lực này sẽ thúc đẩy xã hội cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng.

Ngọc Minh