- Đó là câu nói của anh Nguyễn Hữu Đoàn, cha của bé Thạch Nguyễn Hoàng Việt nhân vật có hoàn cảnh khó khăn không có tiền chữa bệnh được đăng tải trên Báo VietNamNet.

Bé Thạch Nguyễn Hoàng Việt 2 tuổi người dân tộc Khmer mắc căn bệnh ung thư mắt, cơ hội cứu con mắt xa dần vì cha mẹ em đã rất khó khăn.

Hai vợ chồng đều làm nông nghiệp không có nghề phụ nên cuộc sống chỉ đủ đắp đổi qua ngày. Nguồn thu nhập hạn chế nên việc điều trị bệnh kéo dài của con khiến gia đình lâm cảnh bế tắc.

{keywords}

Sự chia sẻ của độc giả, con tôi có cơ hội sống tiếp.

Cuộc sống càng ngày càng khó khăn, nếu thực sự không có sự trợ giúp từ cộng đồng xã hội thì cơ hội chữa bệnh của bé bị rút ngắn từng ngày.

Sau khi bài báo đăng đã có rất nhiều độc giả quan tâm về bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của bé Hoàng Việt.

Nhiều bạn đọc gọi điện gửi email chia sẻ động viên gia đình và chỉ cả những phương thuốc cổ truyền giúp bé có cơ hội lành bệnh. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ cho bé Thạch Nguyễn Hoàng Việt.

Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 15 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ anh Nguyễn Hữu Đoàn chia sẻ: “Nếu như không có sự hỗ trợ của bạn đọc này con tôi không biết sẽ ra sao. Đối với cháu bây giờ một đồng cũng quý. Chúng tôi chỉ có một mong mỏi duy nhất là cháu có tiền chữa bệnh.

Nhà tôi bây giờ đã quá khó khăn rồi chẳng biết trông cậy vào đâu. Nhờ sự chia sẻ của bạn đọc mà cháu lại có cơ hội tiếp tục chữa bệnh. Gia đình chúng tôi cũng không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Chính vì sự hỗ trợ của mọi người mà có nhiều bé như con tôi có cơ hội được sống tiếp”.

Đức Toàn