- Trong khi tôi đã gần đến tuổi già, ham muốn nguội lạnh còn chồng tôi thì ngược lại. Nhiều đêm, tôi gần gũi với chồng mà bản thân vô cảm.

TIN BÀI KHÁC

Vợ chồng tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi. Tôi là viên chức về hưu, ở nhà nội trợ. Các con đều trưởng thành, con gái đầu đã lập gia đình và có việc làm ổn định.

Chồng tôi là thợ cơ khí, làm công việc tương đối nặng nhọc. Ở cái tuổi nhiều người bắt đầu có thời gian nhàn rỗi làm điều mình thích, thì chồng tôi vẫn đầu tắt mặt tối, làm những việc nặng mà đến người trẻ cũng phải e ngại. 

Chúng tôi còn một đứa con út đang tuổi học. Vì thế dù rất muốn, chồng tôi không thể ngừng làm việc. Thương chồng làm vất vả, tôi thường chú ý nấu nướng, tẩm bổ ăn uống đầy đủ chất. Nhìn chồng ăn ngon miệng tôi cũng thấy vui vẻ. Nhưng có chuyện khiến tôi vô cùng khó xử. 

{keywords}
Chồng tôi càng làm nặng, nhu cầu chuyện ấy càng hừng hực (Ảnh minh họa)

Chồng tôi dù nhiều tuổi nhưng vẫn còn ham muốn chuyện ấy, thậm chí rất nhiều. Càng làm công việc nặng bên ngoại, về nhà anh càng hừng hực. Trong khi tôi đã gần đến tuổi già, ham muốn nguội lạnh. Nhiều đêm, tôi gần gũi với chồng mà bản thân vô cảm, có nhiều lúc còn cảm thấy ghê sợ.

Chồng tôi dường như cũng hiểu được điều ấy. Anh không trách móc tôi, nhưng hay thở dài. Những lúc như thế, tôi không biết phải làm thế nào. Tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng vì hạnh phúc gia đình. Chúng tôi cũng cần phải giữ thể diện cho cả con cái.

Nhưng dạo gần đây, chồng tôi không còn đòi hỏi nhiều nữa. Ban đầu tôi thấy khá nhẹ nhõm. Tôi cho rằng anh có tuổi, cả ngày làm nặng nên không còn quan tâm đến chuyện ấy. Nhưng dần dà, tôi để ý thấy nhiều sự đổi khác từ phía chồng mình.

Anh đi chơi buổi tối nhiều hơn, quần áo cũng chăm chút, là lượt cẩn thận. Tôi có hỏi thì chỉ trả lời ậm ừ,đi gặp bạn này bạn kia. Đôi ba lần tôi nghi ngờ thì anh gắt lên, rồi cũng ở nhà cho tôi yên tâm.

Nhưng cũng chẳng được bao lâu, tôi phát hiện ra nhiều chuyện bất thường. Có lần, chồng tôi đi chơi về, cổ áo phảng phất mùi nước hoa. Tôi âm thầm điều tra điện thoại anh cũng không thấy tin nhắn hay số điện thoại khả nghi. Chỉ có điều khi nhờ con gái kiểm tra, thì lịch sử vào mạng của anh toàn… link phim sex.

Con gái tôi khuyên mẹ nên bình tĩnh, đàn ông xem những thứ đó là bình thường. Nhưng với tôi, mọi thứ đang chấn động. Tôi không còn biết nên làm gì, lo sợ nếu người ngoài biết được mọi chuyện sẽ ra sao. Tôi có nên thuê thám tử điều tra chồng mình không? Thật sự, đến từng này tuổi rồi, tôi còn phải đối mặt với trường hợp éo le đến vậy.

Phạm Thị Tâm

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn