- Điều làm chúng tôi bất ngờ và vui mừng khi nhận được một lá thư với những dòng chữ ngay ngắn của cháu Nguyễn Thị Bích Trâm gửi đến để cảm ơn vì đã giúp cháu có tiền mổ tim.

Mới cách đây hơn 1 tháng, cô bé Bích Trâm còn đang phải đối mặt với căn bệnh tim bẩm sinh nguy hiểm. Nếu như căn bệnh này không được cứu chữa kịp thời thì có thể nguy hiểm đến tính mạng.

{keywords}
Bé Trâm đã khỏe mạnh.

 

Hoàn cảnh gia đình khó khăn cha mẹ không có đủ số tiền để phẫu thuật cho con. Sau khi Báo VietNamNet đăng tải thông tin về bệnh tình đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ.

Sau ca phẫu thuật thành công, cô bé Bích Trâm ốm yếu hôm nào giờ đã có thể mỉm cười và tự tin đi học cùng bạn bè. Chính sự động viên chia sẻ, giúp đỡ của bạn đọc đã giúp cô bé càng hiểu rõ hơn sự thương yêu đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau.

Để tỏ lòng biết ơn bạn đọc cứu giúp cô bé đã viết thư cảm ơn, trong thư cô bé viết: “… Bác sĩ nói với con rằng: “Sức khỏe của cháu đã dần hồi phục, vết mổ lành rất nhanh. Vài hôm nữa là cháu có thể đi học lại”. Nghe bác sĩ nói vậy con rất vui mừng vì sắp được gặp thầy cô và bạn bè trong trường.

{keywords}
Bức thư bé Trâm viết gửi lời cám ơn bạn đọc.

 Con cảm thấy rất hạnh phúc và chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các cô, các bác đã giúp đỡ, ủng hộ và động viên con, để con có được ca mổ tim thành công cũng như có được một cơ thể khỏe mạnh như bây giờ. Con vô cùng biết ơn.

Sau lễ (30/4) con sẽ trở lại trường để tiếp tục việc học. Con hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ lòng các cô, các bác…”.

Đức Toàn