Ngày 23/10, tại trụ sở Quân khu 4 - Bộ Quốc phòng (TP. Vinh), đại diện MB Ageas Life, ông Phạm Văn Luật - Giám đốc Kinh doanh vùng khối Bancassurace đã trao 500 triệu đồng ủng hộ gia đình 13 cán bộ, chiến sỹ hy sinh ở Rào Trăng 3, Thừa Thiên - Huế.

{keywords}
 

Tại Quảng Trị, có 5 trong số 22 cán bộ chiến sỹ bị núi lở vùi lấp là khách hàng của MB Ageas Life. Ngày 22/10, MB Ageas Life đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm đến các gia đình thông qua hệ thống ngân hàng quân đội MBBank. Tổng số tiền chi trả bảo hiểm cho các gia đình là 1.377.478.000 đồng, trong đó số tiền chi trả lớn nhất là 600 triệu đồng và thực hiện quyền lợi miễn đóng phí cho một trường hợp.

Tại buổi lễ, MB Ageas Life gửi lời chia buồn tới những mất mát của đơn vị cũng như gia đình, người thân của các cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ. MB Ageas Life mong các gia đình cố gắng vượt qua những đau thương để ổn định cuộc sống.

{keywords}
 

Hướng đến đồng bào miền Trung, MB Ageas Life còn phát động quyên góp được gần 400 triệu đồng từ cán bộ, nhân viên công ty để ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Trị và Thừa Thiên -Huế.

{keywords}
 

Theo đại diện MB Ageas Life, với thông điệp “Cùng Bạn dựng xây hạnh phúc”, MB Ageas Life cam kết đồng hành cùng khách hàng trong các giai đoạn thăng trầm của cuộc sống.

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life một thành viên của Ngân hàng Quân đội, với tốc độ tăng trưởng liên tục qua các năm, liên doanh bảo hiểm MB Ageas Life hiện đang là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính và sức khỏe cho nhiều khách hàng.

Trong các năm qua, MB Ageas Life đã chi trả hàng chục tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, giúp cho các gia đình không may gặp rủi ro có nguồn tài chính sớm ổn định cuộc sống.

Doãn Phong