Với một thao tác đơn giản: soạn tin nhắn ND gửi 1407, bạn đã ủng hộ 20.000₫ để chung tay xây dựng một mái ấm bình yên, một cơ hội thoát nghèo cho đồng bào biên giới!

Toàn bộ kinh phí thu được sẽ được dùng để hỗ trợ xây nhà kiên cố,  cho bà con nghèo khu vực biên giới, để họ yên tâm bám đất bám làng, góp phần bảo vệ biên giới thiêng liêng của tổ quốc! 

{keywords}
Có rất nhiều ngôi nhà như thế này

 Hiện nay cuộc sống của bà con vùng Biên cương, phên dậu của Tổ quốc còn rất nghèo khó. Họ là những con người lạc quan, hồn hậu và yêu lao động. Họ chăm chỉ và kiên cường bám từng tấc đất biên cương, họ là những cột mốc sống dù cuộc sống có khó khăn đến mấy cũng không rời bản.

Vì sao họ chăm chỉ mà cuộc sống vẫn khó khăn?

Địa hình và khí hậu khu vực biên giới vô vàn khắc nghiệt: dốc núi cheo leo, địa hình hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt, nắng cháy da mùa hạ, mưa buốt giá mùa đông, giao thông đi lại khó khăn, bà con dù đã nỗ lực lao động cũng chỉ đủ nuôi sống bản thân, việc tích lũy để xây dựng 1 căn nhà an toàn với họ là một mơ ước xa vời.

Mỗi người chỉ một tin nhắn thôi, những ước mơ giản đơn về một mái ấm yên bình như mỗi chúng ta sẽ thành hiện thực. Bạn nhắn tin, chúng ta nhắn tin, 90 triệu người Việt Nam cùng chung sức bằng một tin nhắn trị giá 20.000₫ sẽ góp phần mang đến biên giới xa xôi kia những ngôi nhà mơ ước, nụ cười cho trẻ thơ, yên vui cho người già và động lực cho những người trẻ tuổi để phiên dậu biên cương mãi vững bền!

 

{keywords}
Cần lắm sự sẻ chia

 Soạn tin nhắn ND gửi 1407 “Lan tỏa yêu thương, biên cương bền vững”

Hãy vì đống bào nơi Biên cương của Tổ quốc, và hãy chia sẻ thông điệp này, bạn đã chung tay góp từng cân xi măng, từng viên gạch xây cho đồng bào nghèo khó một ngôi nhà, để người nghèo có mái ấm, để biên cương ngày càng tươi đẹp làm tốt nhiệm vụ phên dậu cho Tổ quốc.

Đàm Nhi