Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), Hội Nhà báo Việt Nam vinh dự được đón nhiều đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, các ban, bộ, ngành trung ương và địa phương, các đơn vị công an, quân đội và các tổ chức, doanh nghiệp đến thăm, gửi lẵng hoa chúc mừng ngày hội của giới báo chí cả nước và lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ 11 năm 2016.

Đây là sự thể hiện tình cảm, đồng thời là sự cổ vũ, động viên quý báu, giúp đội ngũ những người làm báo tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt giới báo chí cả nước, Hội Nhà báo Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ và niềm tin yêu đó. Về phần mình, đội ngũ những người làm báo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, xứng đáng là chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng.

VietNamNet