{keywords}
 

Vừa qua mẹ của chúng tôi là bà Nguyễn Thị Hội, pháp danh là Huệ Diệu Hiền, quê quán Xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị đã qua đời ngày 15/5/2020 (nhằm ngày 23 tháng Tư năm Canh Tý) hưởng thọ 89 tuổi tại địa chỉ A216, đường Tô Ký, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. An táng tại nghĩa trang Hoa viên Gò Đen, tỉnh Long An.

Tang lễ của Mẹ chúng tôi được cử hành trang nghiêm và trọng thể.

Gia đình chúng tôi vô cùng cảm tạ và biết ơn các cơ quan đoàn thể của Trung ương, địa phương, các Hoà thượng, Chư tôn đức, các Quý thầy, Ni cô, Quý phật tử, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội Bất Động sản Tp.HCM, Hội đồng hương tỉnh Quảng Trị, Hội đồng hương tỉnh Quảng Bình, Gia tộc họ Đoàn, Họi người cao tuổi; Quý thầy cô, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, bà con cô bác nội ngoại, thông gia, anh em, bè bạn thân hữu, các hoa hậu người đẹp, các văn nghệ sĩ, các y bác sĩ, các phóng viên báo chí, các luật sư, thẩm phán...và bà con lối xóm đã đến phúng viếng và gửi trên 500 vòng hoa, trái cây, nhang đèn để cúng, chia buồn và tiễn đưa mẹ chúng tôi tới nơi an nghỉ cuối cùng.

Đặc biệt Gia đình chúng tôi gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến gia đình Ông Nguyễn Xuân Phúc - Thủ tướng Chính phủ, gia đình ông Đoàn Duy Thành - Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ và Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã gửi vòng hoa đến viếng.

Nhân đây Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn Thượng Toạ - Thích Huệ Ninh - Trụ trì Chùa Hiển Lâm Sơn Tự (Chùa Hóc) - Tỉnh Đồng Nai đã chủ trì cúng lễ cho Mẹ tôi trong suốt tang lễ vừa qua.

Trong lúc tang gia bối rối không sao tránh khỏi những điều sơ sót, gia đình chúng tôi xin được mọi người thông cảm và lượng thứ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thay mặt gia đình
Đệ nhất Hoa hậu quý bà thế giới
Tiến sỹ Đoàn Thị Kim Hồng