Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21-4-1950 – 21-4-2020), Hội Nhà báo Việt Nam rất vui mừng được đón nhiều đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, Thành phố Hà Nội, các đơn vị công an, quân đội và các tổ chức, doanh nghiệp đến thăm, gửi lẵng hoa chúc mừng.

{keywords}
 

Đặc biệt, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi Thư chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam. Đây là sự quan tâm sâu sắc, niềm tin tưởng, sự cổ vũ, động viên hết sức có ý nghĩa dành cho Hội Nhà báo Việt Nam và giới báo chí cả nước.

Trong dịp này, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương phối hợp các cấp Hội đã mở đợt tuyên truyền tập trung có hiệu quả về truyền thống, vai trò, đóng góp quan trọng và nhiệm vụ nặng nề nhưng rất vẻ vang của Hội Nhà báo Việt Nam và đội ngũ những người làm báo cách mạng.

Thay mặt giới báo chí cả nước, Đảng đoàn, Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành Trung ương, các địa phương, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân đã luôn dành cho Hội Nhà báo Việt Nam và giới báo chí sự quan tâm, niềm tin yêu và giúp đỡ to lớn đó.

Về phần mình, đội ngũ những người làm báo cả nước sẽ tăng cường đoàn kết, không ngừng phấn đấu, nỗ lực đổi mới sáng tạo, đạt nhiều thành tích mới, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Hội Nhà báo Việt Nam và nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, xứng đáng là chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng – văn hóa của Đảng.

ĐẢNG ĐOÀN, BAN THƯỜNG VỤ HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM