Hành động đẹp này được camera hành trình của một xe ô tô ghi lại trên tuyến đường Quang Trung (quận Hà Đông, Hà Nội). 

 

(Nguồn video: HLX)

Theo đoạn video trên, một bé gái khoảng 9 tuổi đang đứng một mình giữa dòng phương tiện qua lại đông đúc để chờ sang đường. Lúc này, nam thanh niên điều khiển chiếc Honda Wave Alpha trong bộ đồng phục công nhân đã không ngại ngần dừng lại và dìu cháu bé sang đường an toàn. 

Thời điểm trên, đường Quang Trung đang có rất nhiều phương tiện qua lại với tốc độ cao như xe buýt, container, xe tải,... rất nguy hiểm nếu cháu bé sang đường một mình. Nhưng chỉ với một hành động nhỏ, nam thanh niên đi xe máy đã giúp bé gái sang đường dễ dàng và an toàn.

Không rõ tình huống trên được ghi lại vào thời điểm nào, tuy nhiên vào ngày 26/5 vừa qua đoạn video đã được nhiều người chia sẻ cùng những lời khen ngợi, tán tưởng cho hành động đẹp của nam thanh niên đi xe máy.

Hoàng Hiệp (Nguồn video: HLX)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim hoặc những hành động đẹp khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Không cho vượt, thanh niên đi Mazda 3 hùng hổ cầm cờ-lê xuống 'nói chuyện'

Không cho vượt, thanh niên đi Mazda 3 hùng hổ cầm cờ-lê xuống 'nói chuyện'

Chỉ vì xe tải bấm còi xin vượt, nam thanh niên điều khiển chiếc Mazda 3 màu trắng đã đánh võng phía trước đầu xe tải rồi dừng lại chặn đường. Lái xe này còn "hổ báo" cầm theo cờ-lê lao xuống gây gổ với tài xế xe tải.