{keywords}
 Đại diện 25 FIT ủng hộ 1 tỷ đồng vào ngày 27/6

Trong những ngày giãn cách xã hội để ngăn chặn dịch bệnh ở khắp các tỉnh thành, địa phương trên cả nước, nhiều công ty và cá nhân đã thể hiện trách nhiệm cộng đồng bằng nhiều hoạt động thiết thực. Các siêu thị 0 đồng, cây ATM gạo, ATM băng trượt, bếp ăn vui vẻ... mọc lên mong san sẻ phần nào chút gánh nặng cơm áo với đồng bào trong đại dịch. Chung tay cùng đồng bào cả nước, 25 FIT - một hệ thống phòng tập gym công nghệ mới thành lập gần 2 năm cũng đã trích 1,5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

{keywords}
Ủng hộ đợt 2 với 500 triệu đồng vào quỹ vắc xin phòng Covid-19

Bà Nguyễn Tường Vy, Giám đốc Thương hiệu 25 FIT cho biết, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sức khỏe, 25 FIT hiểu rõ tầm quan trọng của việc chiến thắng đại dịch đối với sự ổn định và phát triển của nền kinh tế, mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng các hoạt động thiết thực nhất với cộng đồng, và trong thời điểm hiện tại, đóng góp vào quỹ vắc xin sẽ góp phần vào lộ trình bình thường hoá cuộc sống.

Bà Tường Vy cho hay: “Đối với một doanh nghiệp start up như 25 FIT, 1,5 tỷ có thể gọi là lớn, nhưng chúng tôi tin rằng tiền thì có thể làm ra, còn sức khoẻ con người, sức khỏe cộng đồng thì vô giá. Chúng tôi hy vọng sắp tới đây Việt Nam sẽ có đủ vắc xin cho người dân, tạo miễn dịch cộng đồng và đẩy lùi đại dịch".

{keywords}
 

Thành lập vào tháng 7/2019, 25 FIT đã gây chú ý với phương pháp tập luyện mới - sử dụng công nghệ EMS kích thích vào các nhóm cơ cùng lúc, giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả hơn. Mô hình này nhanh chóng được đón nhận vì sự thuận tiện cũng như tính ưu việt hơn hình thức gym truyền thống.

25 FIT đã nhân rộng nhanh chóng tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương lên 31 trung tâm chỉ trong vòng 2 năm. Đặc biệt, trong thời kỳ giãn cách xã hội, 25 FIT vẫn duy trì đà tăng trưởng cả về số lượng lẫn chất lượng với việc mở thêm nhiều trung tâm tại các vị trí vàng, đồng thời triển khai “25 FIT at home” - dịch vụ tập luyện tại nhà và trở thành lựa chọn của đa số hội viên 25 FIT.

Theo đó, người tập sẽ được huấn luyện viên 25 FIT mang máy tập đến tận nơi. Trước mỗi buổi tập, khách được kiểm tra thân nhiệt, huấn luyện viên luôn đeo khẩu trang, khử trùng áo tập và rửa tay trước, sau buổi tập. Chỉ 25 phút, người tập thực hiện đủ quy trình tập luyện giữ gìn vóc dáng mà vẫn đảm bảo giãn cách xã hội, giữ gìn an toàn cho bản thân và cộng đồng trước Covid-19.

Hệ thống phòng tập 25 FIT

Địa chỉ: 105C Trương Định, Quận 3

Website: https://25fit.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/25fitasia

Tố Uyên