Trong khi đó, bệnh tim mạch lại là nguyên nhân chính dẫn tới đột quỵ do bị nhồi máu cơ tim cấp hoặc tắc nghẽn mạch máu não, xuất huyết não… nguy cơ tử vong rất cao.

Ngày 8/6, Bệnh viện Gia An 115 sẽ tổ chức hội thảo miễn phí điều trị tim mạch, để chia sẻ các phương pháp kỹ thuật cao và những tiến bộ trong phẫu thuật. Đặc biệt, người dân có thể tham dự miễn phí để được giải đáp những thắc mắc liên quan đến bệnh lý tim mạch. 

{keywords}
Bệnh tim mạch diễn tiến âm thầm nhưng lại rất nguy hiểm.

TS bác sĩ Phạm Thế Việt Trưởng khoa Ngoại BV Gia An 115, sẽ chia sẻ về những thành tựu hiện nay trong điều trị phẫu thuật tim mạch, chẳng hạn như kỹ thuật OPCAB trong phẫu thuật bắc cầu nối động mạch vành, phẫu thuật thay, sửa van tim nội soi…

Các phương pháp điều trị tăng huyết áp, tim bẩm sinh, rối loạn nhịp tim, suy tim và bệnh cơ tim… cũng được chia sẻ tại hội thảo.

Ngoài việc được cập nhật thông tin về bệnh lý tim mạch, khách tham dự sẽ được ưu đãi gói khám tầm soát tim mạch để có thể phát hiện sớm điều trị kịp thời và hiệu quả nhất.

Khách tham dự sẽ được đăng ký khám và tư vấn miễn phí vowisc ác chuyên gia ngoại khoa vào thứ 4 hằng tuần về các bệnh lý tim mạch – lồng ngực, các bệnh lý sọ não (u não, màng nào, bệnh lý mạch máu não…), các bệnh lý cột sống (thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống tủy, chấn thương cột sống…)

Đức Toàn