Gia đình đã kết hợp cùng các mạnh thường quân là các doanh nhân, các người đẹp hoa hậu trong và ngoài nước phối hợp với lãnh đạo phường Đông Hưng Thuận quận 12 đã tổ chức buổi phát quà từ thiện cho 300 hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi người khuyết tật người già neo đơn trên địa bàn phường Đông Hưng Thuận (quận 12 - TP HCM). 

Chia sẻ trong buổi lễ, hoa hậu Kim Hồng cho biết, chị rất xúc động vì đã được Đảng ủy; Hội đồng nhân dân; Ủy ban nhân dân; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các lãnh đạo Văn phòng khu phố 2 phường Đông Hưng Thuận tạo điều kiện tốt cho gia đình thực hiện buổi Lễ phát quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là sự tham gia của Thầy Thượng toạ Thích Huệ Ninh - Trụ trì chùa Hiển Lâm Sơn tự tỉnh Đồng Nai và rất đông bạn bè, thân hữu doanh nhân và bà con đã hỗ trợ gia đình thực hiện tốt chương trình này.

Hành động trên của Hoa hậu Kim Hồng và gia đình các doanh nhân các hoa hậu người đẹp Việt Nam đã góp phần xây dựng những nghĩa cử cao đẹp, giúp chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cuộc sống của các hộ dân trên địa bàn. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh, ý chí để nhiều gia đình khó khăn tiếp tục nỗ lực phát triển kinh tế, nhằm có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Hoa hậu Kim Hồng hy vọng, sau này sẽ có nhiều nhà hảo tâm, và các doanh nhân thành đạt cùng chung tay chăm lo cho người nghèo trên địa bàn quận 12 cũng như trên cả nước.

Hiện tại Hoa hậu Đoàn Kim Hồng đã trở về Chicago với con trai. Nhớ về người mẹ chị tâm sự: “có được thành công uy tín danh dự được thế giới và trong nước công nhận danh hiệu Đệ Nhất Hoa hậu quý bà thế giới cho tới ngày hôm nay là nhờ công ơn nuôi nấng dạy dỗ, dìu dắt hỗ trợ của mẹ tiếp sức cho Kim Hồng có nhiều nghị lực vượt qua mọi khó khăn để Kim Hồng thành đạt trong sự nghiệp để chị có cơ hội đóng góp cho xã hội trong các hoạt động từ thiện và hoạt động giao lưu văn hoá xã hội trong nhiều năm qua”.

Sau đây là những hình ảnh buổi phát quà từ thiện:

{keywords}
Ông Nguyễn Khánh Toàn, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ CA đồng đến thắp hương và hành cùng phát quà từ thiện.

 

{keywords}
 Ông Nguyễn Văn Tốt, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Phường Đông Hưng Thuận cùng HH Kim Hồng trao quà từ thiện cho bà con.
 {keywords}
 Ông Nguyễn Tấn Lực Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường trao thư cám ơn và hoa cho HH Đoàn Kim Hồng
{keywords}
 Ông Đỗ Xuân Quang, Phó TGĐ Vietjet và ông Đoàn Đình Hải đồng hành phát quà từ thiện.
{keywords}
 Ông Lâm Quân Minh Vương, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Phường Đông Hưng Thuận cùng TS Đoàn Kim Hồng trao quà từ thiện.
{keywords}
 Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Á khôi thể thao Băng Châu, Á hậu Vy Thi Đông cũng đến cúng lễ và đồng hành cùng HH Kim Hồng

P.V