Nhân dịp Tết Nguyên đán, vừa qua, tại hội trường UBND xã Nam Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), đại diện báo VietNamNet đã trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. 

Buổi trao quà có sự hiện diện của lãnh đạo chính quyền địa phương và đông bà con nhân dân xã Nam Sơn đến tham dự.

{keywords}
Quang cảnh buổi trao quà cho bà con xã Nam Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An - Ảnh: Phạm Tâm

Số quà này do VietNamNet vận động từ Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, tại TP.HCM tài trợ 50 triệu đồng, mong muốn cùng chung tay với bà con, với chính quyền địa phương, mang đến một cái Tết ấm cúng trong mùa xuân Canh Tý.

{keywords}
 
{keywords}
Ông Trần Quốc Huy đại diện Báo VietNamNet trao 100 suất quà cho bà con xã Nam Sơn chiều 17/1 - Ảnh: Phạm Tâm

Ông Nguyễn Văn Hồng- Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Nam Sơn cho biết, địa phương còn có nhiều hoàn cảnh khó khăn, để người dân có một cái Tết ấm cúng, năm nay lãnh đạo xã đã vận động các nhà hảo tâm được 170 suất quà, tổng trị giá 85 triệu đồng.

Thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương, ông Hồng gửi lời cảm ơn tới Báo VietNamNet đã đến thăm, động viên và chia sẻ với sự khó khăn và hỗ trợ đối với các hộ nghèo, các trường hợp khó khăn; góp phần cùng với địa phương chung tay chăm lo hỗ trợ Tết đến các hộ gia đình gặp khó khăn.

Mang Xuân ấm đến bà con nghèo xã Hậu Mỹ Bắc A

Mang Xuân ấm đến bà con nghèo xã Hậu Mỹ Bắc A

 Đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet đã đến thăm và trao 100 suất quà cho bà con nghèo tại xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.   

Phạm Tâm