Xem Clip:

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Báo VietNamNet lại dành sự quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp tết năm nay, VietNamNet đã trao 100 suất quà đến với 100 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 8 xã của huyện Cư Kuin (Đắk Lắk). Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

{keywords}
Báo VietNamNet trao tặng 100 phần quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt đến 100 người nghèo thuộc 8 xã của huyện Cư Kuin (Đắk Lắk)

Đến dự chung vui với bà con có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cư Kuin và lãnh đạo các địa phương có hộ nghèo được nhận quà.

Đón nhận phần quà tết nhiều ý nghĩa, ông Y Dum B’tô (buôn K’Niết) đại diện các hộ nghèo xã Ea Ktur đã bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn sâu sắc tới Báo VietNamNet.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cư Kuin trao quà cho người nghèo

“Cảm ơn Báo VietNamNet đã quan tâm đến những người dân gặp khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Đây là những món quà ý nghĩa động viên về tinh thần, vật chất để những hộ nghèo chúng tôi có được một mùa xuân mới ấm áp và hạnh phúc hơn” – ông Y Dum xúc động.

Ông Lê Thái Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cư Kuin thay mặt lãnh đạo huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Báo VietNamNet.

{keywords}
Ông Lê Thái Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cư Kuin trao quà tết cho người nghèo và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo VietNamNet đã sẻ chia, mang tết ấm đến cho những hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn

“Cảm ơn VietNamNet đã cùng sẻ chia với các các đối tượng hộ nghèo, để phần nào giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn” – ông Dũng chia sẻ.

{keywords}
Ngoài 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng do VietNamNet trao tặng, Huyện ủy, UBND huyện Cư Kuin cũng trích kinh phí tặng 48 hộ nghèo, mỗi phần quà là 500.000 đồng

Cũng theo ông Dũng, nhân dịp này, Huyện ủy, UBND huyện đã trích kinh phí tặng quà cho 48 hộ nghèo, người nghèo có đặc biệt khó khăn đang hưởng bảo trợ xã hội, mỗi phần quà là 500.000 đồng.

Báo VietNamNet trao quà Tết cho người nghèo vùng biên Lào Cai

Báo VietNamNet trao quà Tết cho người nghèo vùng biên Lào Cai

50 suất quà trị giá 50 triệu đồng được Báo VietNamNet trao đến các hộ gia đình khó khăn ở xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Trùng Dương