- Đó là lời của chị Trần Thị Sa Ly chia sẻ với chúng tôi khi hỏi thăm về tình hình sức khỏe của anh Bùi Hoài Hận. Đối với gia đình chị lúc này còn đang mắc nợ 17 triệu đồng, chưa có tiền sắm tết cho con nhưng chị vẫn lạc quan vì chồng đã khỏi bệnh.

Trước đó, anh Bùi Hoài Hận bị bệnh tim block nhĩ thất cao độ, hay bị ngừng tim ngất xỉu rất nguy hiểm cho tính mạng.

Anh Hận bị bệnh khá lâu, thời gian đầu thi thoảng bị ngất rồi tỉnh lại. Sau nhiều lần ngất liên tục, vợ anh mới vay 500 ngàn đưa chồng đi khám. Khi phát hiện ra bệnh, gia đình anh Hận không có tiền điều trị nên xin bác sĩ về nhà.

{keywords}
Anh Bùi Hoài Hận lúc đang nằm viện.

Với căn bệnh của anh Hận, chỉ cần đặt một máy tạo nhịp tim giá khoảng 15 triệu đồng sức khỏe sẽ ổn. Dù số tiền không lớn nhưng với hoàn cảnh làm bữa nào ăn bữa ấy họ không thể có để chữa bệnh.

Sau khi hoàn cảnh của anh được Báo VietNamNet đăng tải với tựa đề: Chỉ cần 15 triệu đồng là có thể cứu được bệnh nhân đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ. Anh Bùi Hoài Hận đã có tiền để đặt máy tạo nhịp vĩnh viễn. Sau khi đặt máy ít ngày, sức khỏe tạm ổn anh đã được bác sĩ cho về.

Chia sẻ với chúng tôi chị Trần Thị Sa Ly nói: “Nhờ có sự giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet mà chồng em đã có tiền chữa bệnh. Hiện tại chồng em ở nhà đã nấu được cơm, làm việc nhà và giặt giũ… Tuy chưa làm được việc nặng để kiếm tiền nhưng như thế đã là mừng lắm rồi.

Từ khi ảnh về tới nay, em tập trung vào bán cá ngoài chợ để lo cho chồng con và trả nợ. Hiện tại vẫn còn nợ 17 triệu đồng nữa, nợ thì em trả dần chỉ mong anh ấy khỏe mạnh. Tết này em chưa chuẩn bị được gì, 3 ngày Tết có gì ăn nấy, miễn anh ấy khỏe mạnh là vui rồi”.

Đức Toàn