- Đó là chia sẻ của người cha có đứa con bị bệnh ung thư, nhận được sự động viên chia sẻ của bạn đọc Báo VietNamNet. Bé Phan Tuyết Nhi bị mắc bệnh từ khi còn rất nhỏ, căn bệnh ngặt nghèo có lúc gia đình đã tuyệt vọng vì tưởng bé không qua khỏi.

Khi cha mẹ phát hiện bé Nhi nổi một cục ở bụng, đưa con đi khám điều trị được một thời gian thì tình hình bệnh không ổn, tiên lượng xấu. Bác sĩ đã “chê” và cho xuất viện về nhà.

Thương bé Tuyết Nhi quá nhỏ bé, ở bệnh viện có thuốc còn không chịu được, về nhà cũng khó qua khỏi, anh Beo đưa con đến BV Ung Bướu với hy vọng mong manh.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (áo xanh) trao tiền cho gia đình bé Tuyết Nhi.

Điều may mắn, sau ít ngày nằm viện tình trạng bé có cải thiện hơn, sau đó bé được điều trị theo một phác đồ mới. Tuy nhiên, bé vẫn hay bị thiếu máu, mỗi lần thiếu máu thì đôi mắt lại bầm tím.

Cha mẹ bé đều lao động phổ thông, thu nhập hạn hẹp nên đã cố gắng lắm mới đeo đuổi chữa bệnh cho con được một thời gian. Đến nay thì kinh tế cạn kiệt, không thể tiếp tục chữa bệnh cho bé.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài viết Rưng rưng bé 1 tuổi ung thư với hai mắt sưng tím bầm về hoàn cảnh của bé Phan Tuyết Nhi, nhiều bạn đọc đã gọi điện hỏi thăm, đến trao quà trực tiếp cho gia đình bé Nhi. Nhiều bạn đọc gửi tiền thông qua Báo VietNamNet số tiền tổng cộng là: 12.305.000đ. Số tiền này, chúng tôi đã trao tận tay gia đình.

Chia sẻ với chúng tôi anh Phan Văn Beo chia sẻ: “Nhiều bạn đọc thương cháu Nhi lắm. Có người cất công tới tận nơi thăm bé và cho tiền bé chữa bệnh. Nhiều người động viên gia đình vượt qua khó khăn, chúng tôi lấy đó làm động lực để cố gắng. Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến bạn đọc đã chia sẻ, động viên”.

Đức Toàn