Hai bé Phan Hải Phong (SN 2014) và Phan Thiên Ân (SN 2016) là nhân vật trong bài viết Cảnh khốn cùng của gia đình nghèo có hai con bị bại não.

Chị Lê Thị Hoài, mẹ 2 bé cho biết, vừa qua các bé được về nhà ăn Tết, lần này trở lại bệnh viện sẽ điều trị phác đồ mới. Trong gần một năm vừa qua, tình trạng của các bé đã có tiến triển rất khả quan.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của hai bé Phong - Ân

"Hơn 4 năm chiến đấu cùng con, tài sản, tiền bạc trong nhà cứ đội nón ra đi. Chúng tôi lo thuốc men của các cháu không đủ vì tiền cha cháu đi đánh cá ngoài biển không đáng là bao", chị Hoài từng chia sẻ.

May mắn thay, sau khi hoàn cảnh của Phong và Ân được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ. Nhân dịp gia đình đưa các con ra Hà Nội chữa trị, PV báo đã tìm gặp trực tiếp, trao số tiền 8.605.000 đồng do bạn đọc ủng hộ đến gia đình.

Cầm số tiền trên tay, chị Hoài xúc động gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm trong lúc khó khăn nhất. Chị nói sẽ cố gắng chữa bệnh cho các con bằng tất cả khả năng của mình.

Phạm Bắc

Ngã úp vào bếp lửa, bé gái có nguy cơ biến dạng khuôn mặt

Ngã úp vào bếp lửa, bé gái có nguy cơ biến dạng khuôn mặt

Cô bé mới 23 tháng tuổi chẳng may ngã vào bếp lửa đang rực cháy dẫn tới bỏng nặng, hoại tử gần hết vùng mặt. Hiện bé đang được điều trị tại Khoa bỏng trẻ em, Viện bỏng Quốc gia.