Mới đây, PV VietNamNet tới thăm anh Phạm Thế Hữu (SN 1971) và chị Phạm Thị Hải (SN 1982) ở thôn Tiền Phong, xã Hương Trà, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, trao số tiền 77.764.000 đồng (Bảy mươi bảy triệu, bảy trăm sáu mươi bốn ngàn đồng) là tấm lòng bạn đọc ủng hộ gia đình anh.

Do vết thương bị hoại tử, anh Hữu được gia đình đưa ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục chạy chữa. Vợ anh buộc phải gửi hai con nhỏ nhờ ông bà nội chăm sóc để ra Hà Nội chăm chồng.

{keywords}
PV VietNamNet trao số tiền độc giả ủng hộ anh Hữu gặp nạn

Anh Hữu là nhân vật trong bài viết: “Cha tai nạn vỡ sọ não, hai con thơ lo sợ chờ trong vô vọng”. Trong lúc sửa mái nhà, anh Hữu chẳng may sẩy chân ngã xuống nền xi măng khiến vỡ sọ não, chảy máu não, hôn mê sâu. Tình trạng của anh rất nặng, tất cả đường thở, huyết áp, trợ tim đều phải nhờ đến máy. Vợ anh không có tiền để xoay xở viện phí, con lại quá nhỏ không biết nhờ cậy vào ai.

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết, gia đình anh Hữu nhận được sự sẻ chia của độc giả. Thông qua tài khoản báo, độc giả đã gửi tới gia đình số tiền hơn 77 triệu đồng để vợ anh có thêm kinh phí chạy chữa cho chồng.

Chị Phạm Thị Tuyến (em gái của anh Hữu) cho biết, gia đình vô cùng xúc động trước món quà của độc giả báo VietNamNet. Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của các độc giả gần xa, đã kịp thời động viên trong lúc khốn khó nhất.

Anh Hữu bị nhiễm trùng vết mổ, rách màng não và bị viêm màng não. Bệnh viện Việt Đức tiến hành mổ để cắt lọc hết thịt hoại tử của phần nhiễm trùng, vá màng não. Sau khi mổ anh Hữu sốt cao, lên cơn co giật. Số tiền của độc giả ủng hộ, gia đình sẽ dùng vào tiền viện phí, thuốc thang cho anh. Đây là số tiền rất lớn với gia đình anh tôi lúc này, tôi thật sự biết ơn và trân trọng tấm lòng của mọi người”, chị Tuyến nói.

Thiện Lương

Gia đình có nguy cơ mất nhà vì hai mẹ con cùng mắc bệnh ung thư

Gia đình có nguy cơ mất nhà vì hai mẹ con cùng mắc bệnh ung thư

Chỉ trong khoảng 1 năm ngắn ngủi, gia đình chú Trần Như Quý liên tiếp đón nhận tin dữ khi cả vợ và con gái chú lần lượt phát hiện mắc bệnh ung thư hiểm nghèo.