Vừa qua, đại diện báo VietNamNet đã đến Bệnh viện Nhi trung ương, trao số tiền 77.875.004 đồng là tấm lòng của bạn đọc đến gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh.

Như báo đã đăng tin, bé Nguyễn Duy Anh (ở tổ 8, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), nhân vật trong bài viết Không có tiền chữa bệnh, mẹ đơn thân sợ hãi nhìn con "chết dần", mắc phải căn bệnh teo mật bẩm sinh.

Con mắc bệnh hiểm nghèo, chồng lại bị bắt giam do liên quan đến vụ việc ở công ty. Chính vì thế, chị Hạnh phải vay mượn khắp nơi, một mình bồng bế con lên bệnh viện duy tri sự sống.

{keywords}
Số tiền hơn 77 triệu đồng đã được báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình bé Duy Anh

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết về tình cảnh của bé Duy Anh, đông đảo bạn đọc báo trong và ngoài nước đã quan tâm, sẻ chia với bé. Thông qua quỹ báo, bạn đọc ủng hộ gia đình số tiền 77.875.004 đồng.

Cầm trên tay món tiền lớn, chị Hạnh xúc động: “Mẹ con em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến báo cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ để gia đình có điều kiện tiếp tục điều trị bệnh cho con".

Chị Hạnh cho biết thêm, do tình trạng bệnh phức tạp, sắp tới bé Duy Anh tiếp tục lên bệnh viện điều trị kéo dài.

Phạm Bắc

Cha mất đột ngột, hai đứa trẻ ngơ ngác bên người mẹ bệnh tim khốn khổ

Cha mất đột ngột, hai đứa trẻ ngơ ngác bên người mẹ bệnh tim khốn khổ

Bố mất do tai nạn giao thông, hai chị em Bảo Hân (4 tuổi) và Đăng Khôi (2 tuổi) chỉ còn chỗ dựa duy nhất là người mẹ nằm liệt giường, đau đớn vì bị tim bẩm sinh.