Mới đây, PV VietNamNet đã đến thăm và trao số tiền 73.443.868 đồng tới tận tay chị Triệu Thị Dung (mẹ Nam Khanh) tại Khoa Nhi, Bệnh viện K Tân Triều

{keywords}
Bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ bé Nguyễn Huy Nam Khánh số tiền 73.443.868 đồng

Gặp lại chúng tôi, chị Dung xúc động nói: “Từ ngày hoàn cảnh của cháu được báo VietNamNet đăng bài, gia đình đã nhận được nhiều sự động viên, giúp đỡ của các nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc.

Ngoài số tiền hôm nay báo trao, qua tài khoản của em hiện đã nhận được gần 30 triệu đồng của các nhà hảo tâm ủng hộ. Mẹ con em hiện vững tin hơn rất nhiều”.

Như báo đã chia sẻ, bé Nguyễn Huy Nam Khánh (8 tuổi, ở thôn Trung Hoà, xã Mai Trung, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) là nhân vật trong bài viết: “Mẹ đơn thân "vô gia cư" tuyệt vọng xin cứu con”. Nam Khánh không được may mắn như những đứa trẻ khác khi bố bỏ đi biệt tích, bản thân bệnh tật hành hạ.

Từ ngày Nam Khánh phát bệnh, một mình chị Dung mẹ em phải một mình gồng gánh xoay xở, đi vay mượn tiền khắp nơi để lo cho con. Hiện mẹ con chị đang ở nhờ nhà người thân, trong tay không có một thứ gì đáng giá để cầm cố.

{keywords}
Bé Nguyễn Huy Nam Khánh 9 tuổi bị ung thư phần mềm

Về sức khỏe của Nam Khánh, chị Dung cho biết, bé đang có nhiều tiến triển, hiện tại đang được về nghỉ ở nhà để đợi đợt điều trị tiếp theo.

Xúc động trước tấm lòng của bạn đọc VietNamNet dành tặng gia đình mình, chị Dung nghẹn ngào xin gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm gần xa đã quan tâm giúp đỡ cho bé Nam Khánh. Chị Dung cho biết, toàn bộ số tiền trên chị sẽ dành để chữa bệnh cho con trai.

Phạm Bắc

10 năm ròng cầm cự thuốc giảm đau, người đàn ông bị bệnh biến chứng nguy kịch

10 năm ròng cầm cự thuốc giảm đau, người đàn ông bị bệnh biến chứng nguy kịch

"Ròng rã 10 năm nay, mỗi lần đau là anh ấy chỉ dám uống thuốc giảm đau, không dám đi khám dù được nhiều người khuyên, vì nghĩ nhà không có tiền", chị Hồng nức nở.