Mới đây, đại diện báo VietNamNet đã về thăm và trao số tiền 63.588.000 đồng do độc giả báo gửi ủng hộ gia đình anh Nguyễn Như Đức (ở xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao tới tay gia đình số tiền hơn 63 triệu đồng

Anh Đức là nhân vật trong bài viết: “Cảnh ngặt nghèo của người đàn ông 43kg có con cần mổ tim, em câm điếc”, đăng tải trên báo VietNamNet. Gia đình anh có hoàn cảnh éo le, cả bố và em trai bị bênh tim qua đời đột ngột.

Khó khăn cứ tới dồn dập khiến anh Đức gần như kiệt quệ cả về sức khỏe lẫn kinh tế. Người đàn ông trụ cột của gia đình chỉ nặng chưa đầy 43kg. Những chuyến xe ôm giá rẻ ở vùng quê nghèo là nguồn sống duy nhất để anh nuôi vợ cùng các con thơ. Một đứa con trong cặp song sinh đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo, đứa còn lại cũng phát hiện bệnh. Anh còn đèo bòng thêm cô em gái câm điếc và bà nội 95 tuổi đau yếu triền miên.

{keywords}
Anh Đức ký nhận số tiền độc giả ủng hộ

Sau hơn một tuần đăng tải bài viết, gia đình anh Đức đón nhận nhiều tình cảm của độc giả báo VietNamNet. Thông qua số tài khoản báo, bạn đọc gửi ủng hộ anh Đức hơn 63 triệu đồng. Số tiền này đã được trao tới tay gia đình anh Nguyễn Như Đức.

Anh Đức cho biết: “Em xin cảm ơn tấm chân tình của mọi người đối với gia đình em trong lúc khó khăn. Số tiền này em sẽ dành để đợt tới mổ tim cho con. Sự sẻ chia, động viên kịp thời của mọi người khiến em thật sự xúc động, có thêm động lực để chiến đấu với quãng thời gian khó khăn trước mắt”.

Thiện Lương

Thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng đối với doanh nghiệp

Thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng đối với doanh nghiệp

Công ty tôi thuộc loại hình công ty TNHH một thành viên mới thành lập, đã có đăng ký doanh nghiệp. Tuy nhiên tôi tìm hiểu thì được biết công ty phải đăng ký tài khoản ngân hàng. Vậy tôi cần làm thủ tục này như thế nào?