Không còn hoảng loạn như ngày con trai nhập viện cấp cứu, bác Trần Văn Hùng bố ruột em Trần Duy Hào - nhân vật trong bài viết: "Tương lai mịt mờ của cậu thanh niên bị bỏng điện cắt cụt 2 cánh tay" cho biết, vừa qua, em Hào đã được chuyển qua Khoa phục hồi chức năng để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ghép da ở phần mỏm cụt – nơi hai tay bị cắt. Hiện sức khỏe của em đã ổn định, ăn uống bình thường.

Trước đó, vào ngày 26/5, trong lúc đang thi công công trình,em Hào không may bị dòng điện trung thế phóng điện khiến bỏng nặng  hai tay, hai chân và vùng ngực. Tai nạn thương tâm khiến anh nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng, phải cắt cụt hai tay.

Qua nhiều thông tin đăng tải trên các trang mạng xã hội về hoàn cảnh của em Trần Duy Hào, PV VietNamNet đã kịp thời đưa tin chia sẻ hoàn cảnh gia đình tới bạn đọc. Sau khi bài đăng tải đã có rất nhiều bạn đọc gọi điện và tới viện thăm động viên giúp đỡ gia đình.

{keywords}
Sáng ngày 12/7/2019, đại diện báo VietNamNet đã đến Viện bỏng Quốc gia trao số tiền 43.035.000 đồng tấm lòng bạn đọc gửi tới em Hào

Đón nhận số tiền từ bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo VietNamNet bác Hùng xúc động cảm ơn báo VietNamNet và nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến những tấm lòng đã chia sẻ, ủng hộ gia đình. Nhờ những tấm lòng này mà con trai bác mới có điều kiện để tiếp tục chữa bệnh.

Phạm Bắc