- Không may bị lọ cồn đang cháy văng vào người, bé Phạm Tuấn Đức bị bỏng nặng, phải trải qua nhiều lần phẫu thuật ghép da vô cùng tốn kém. Trong lúc gia đình kiệt quệ về kinh tế, may mắn bạn đọc VietNamNet đã giúp đỡ bé có điều kiện tiếp tục chữa bỏng.

TIN BÀI KHÁC

Như đưa tin trước đó, bé Phạm Tuấn Đức (sinh năm 2011) trú tại đội 4, xóm Mon, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên bị bỏng cồn cấp độ 4, hoại tử một bên chân. Ca bệnh của bé được các bác sĩ đánh giá rất phức tạp và phải điều trị phục lâu dài tốn kém.

{keywords}
Bị bỏng cồn cấp độ 4, một bên chân của bé Đức bị hoại tử cắt bỏ

Gần 6 tháng nằm điều trị tại bệnh viện, chi phí gia đình phải chi trả lên đến hơn 100 triệu đồng. Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Ngọc và anh Tuấn Anh vô cùng khó, không có thu nhập ổn định, cả gia đình chỉ trông chờ vào vườn chè và đi làm thuê để trang trải cuộc sống.

Từ lúc con gặp nạn, gia đình phải chạy đôn đáo khắp nơi vay mượn để lo tiền viện phí, thuốc men cho con nhưng số tiền đó cũng chỉ đủ một thời gian ngắn.

Ngay sau khi được báo VietNamNet đăng bài kêu gọi giúp đỡ, gia đình nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của bạn đọc. Ngoài những mạnh thường quân liên hệ trực tiếp với gia đình, lần này PV Vietnamnet cũng trao tận tay gia đình số tiền 41.655.000 đồng của bạn đọc gửi qua báo, tạo điều kiện cho bé tiếp tục chữa trị.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 41.655.000 đồng đến tận tay gia đình em Phạm Tuấn Đức

Đón nhận số tiền từ bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo VietNamNet chị Nông Thị Út Ngọc xúc động cảm ơn báo VietNamNet và nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến những tấm lòng đã chia sẻ, ủng hộ gia đình chị. Nhờ những tấm lòng này, con trai chị mới có điều kiện để tiếp tục điều trị.

Phạm Bắc