Bản thân anh Phạm Minh Hội đã cố gắng để đứa con của mình có chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Nỗi đau, người đàn ông ấy muốn gói chặt trong lòng. 

Nhiều đêm trắng cùng đứa con bệnh tật, anh càng thấu hiểu hơn nỗi đau mà con đang phải gánh chịu. Cầm bàn tay nóng hổi của con, nhìn đôi môi khô như không còn giọt nước, lòng anh như thắt lại. 

Khi nghe những câu hỏi của con trẻ, anh lặng người đi vì câu hỏi quá đau đớn. Dường như cậu bé ấy đã cảm nhận được sự thiếu thốn khó khăn của cha mình.  

{keywords}
Anh Hội nhận tiền ủng hộ của bạn đọc Báo VietNamNet

 

Ảnh hưởng của khối u, có khi Phúc nhìn mọi vật không còn được tinh tường. Cậu bé cảm nhận rằng số phận mình như sắp kết thúc. Bám lấy tay cha mà rằng: Con sắp chết phải không ba? Câu hỏi như cứa vào tim người cha. 

Căn bệnh ung thư não của Phúc cần phải có tiền để điều trị trong một thời gian dài để cứu nguy cho tính mạng. Chỉ cần quá trình điều trị không đều đặn bé có thể gặp nguy bất cứ lúc nào. Vậy nhưng anh Hội dường như đã bất  lực vì tình hình tài chính eo hẹp.  

{keywords}
Bạn đọc ủng hộ bé Phúc hơn 41 triệu đồng

Hai vợ chồng anh Hội đều làm phụ hồ kiếm sống, tiết kiệm mãi mới mua được con bò rồi cũng phải bán vội để lấy tiền chữa bệnh cho con. 

Tưởng chừng như cơ hội đã hết, may thay bạn đọc Báo VietNamNet đã kịp thời động viên chia sẻ. Sau khi bài báo Chết lặng nghe con hỏi: Con sẽ chết phải không ba. Bạn đọc đã kịp thời động viên gửi tiền ủng hộ. Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 41.851.272đ. Số tiền này chúng tôi đã trao cho anh Hội để điều trị bệnh cho bé. 

Hy vọng với sự chia sẻ kịp thời của bạn đọc, bé Phạm Hữu Phúc sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

Đức Toàn

Chết lặng nghe con hỏi: "Con sẽ chết phải không ba?"

Chết lặng nghe con hỏi: "Con sẽ chết phải không ba?"

Anh cố tỏ ra mạnh mẽ để con có chỗ dựa tinh thần, nhưng khi ngồi một mình trong đêm vắng, nghĩ về gia cảnh, khóe mắt anh lại cay cay. Làm thế nào mới cứu được con, câu hỏi ấy anh không biết phải trả lời thế nào?