Vừa qua, PV Báo VietNamNet phối hợp cùng Ban chấp hành huyện đoàn, công an huyện Giao Thủy, hội Thiện Nguyện xã Giao Châu đến thăm và trao số tiền 370.194.286 đồng là tấm lòng của bạn đọc báo đến gia đình chị Trần Thị Ly (xóm 7, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Con gái chị Ly, em Trần Thu Loan (16 tuổi) là nhân vật trong bài viết “Học sinh giỏi 10 năm bỗng chốc 'trở thành' đứa trẻ 2 tuổi”. Từ ngày bài báo được đăng tải, nhiều người biết đến hoàn cảnh của em đã tìm đến động viên, hỗ trợ tiền giúp đỡ gia đình vơi bớt khó khăn.

{keywords}
Em Loan bị biến chứng não sau cơn sốt kéo dài

Được biết, hiện sức khỏe của Loan đang có tiến triển khá tốt. Em vẫn đang uống thuốc để cải thiện não. Trước mắt em sẽ còn phải điều trị lâu dài, đồng nghĩa với gia đình còn phải trải qua nhiều khó khăn.

Đón nhận tấm lòng bạn đọc ủng hộ, chị Ly nghẹn ngào: “Cả cuộc đời vợ chồng tôi có mơ cũng không có được số tiền lớn như vậy. Được mọi người giúp đỡ, con tôi có hy vọng cứu sống rồi. Cả cuộc đời này, gia đình tôi mang ơn tấm lòng quý báo, các nhà hảo tâm”.

{keywords}

{keywords}

Gia đình Loan đón nhận số tiền bạn đọc báo VietNamNet ủng hộ

Tại buổi trao tiền, chị Phùng Thị Quỳnh, Bí thư Huyện đoàn cho biết, hoàn cảnh của em Loan thực sự rất đáng thương. Đang là học sinh giỏi của Trường THPT Giao Thuỷ A, chỉ vì một trận sốt kéo dài đã khiến em gánh chịu bi kịch đau lòng. Bố mẹ em đều làm nông dân, quanh năm chân lấm tay bùn nên việc điều trị bệnh cho con khiến gia đình gặp nhiều khó khăn.

Tôi xin thay mặt cho Ban chấp hành huyện đoàn và gia đình chị Ly cảm ơn báo VietNamNet và bạn đọc đã hỗ trợ, giúp đỡ mẹ con chị ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này”, chị Quỳnh nói.

Phạm Bắc

Trao hơn 177 triệu đồng đến bé Bảo Trâm mồ côi cha, mắc tim bẩm sinh

Trao hơn 177 triệu đồng đến bé Bảo Trâm mồ côi cha, mắc tim bẩm sinh

Sau khi bài viết: “Mồ côi cha, bé gái 3 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần tiền mổ gấp” được đăng tải trên Báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã giúp đỡ bé Nguyễn Bảo Trâm có đủ kinh phí mổ tim.