Vừa qua, PV Báo VietNamNet đã đến Bệnh viện K Tân Triều thăm và trao số tiền 37.490.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo đến tận tay gia đình bé Giàng Đức Hải, giúp bé có thêm cơ hội chữa bệnh.

Mới 1 tuổi, hằng ngày cậu bé phải chịu những đau đớn do căn bệnh ung thư mô bào tai ác tính hành hạ. Giàng Đức Hải phải xa nhà lên bệnh viện làm bạn với những mũi tiêm, những đợt vào hóa chất đau đớn đến thấu tim gan.

Hải là con trai út trong một gia đình người dân tộc H’Mông (trú tại thôn Khâu Trà, xã Thuận Hoà, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang). Lúc 4 tháng tuổi, bé phát hiện mắc bệnh ung thư. Cũng từ đấy, bao khổ đau, khó khăn ập đến với gia đình nghèo này.

Bố mẹ Đức Hải đều làm ruộng, lúc nông nhàn đi làm thuê cho người ta để có tiền trang trải cuộc sống. Kinh tế gia đình vốn đã túng thiếu, từ ngày con trai mắc bệnh, vợ chồng chị Thào Thị Mai phải đi vay mượn khắp nơi. Con trai vẫn cần điều trị lâu dài mà anh chị đã hết cách xoay sở.

{keywords}
Số tiền 37.490.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc được trao đến tận tay gia đình 

May mắn trong lúc khó khăn nhất, bạn đọc VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho bé Giàng Đức Hải. Nhiều người đã gọi điện, chia sẻ và gửi quà đến tận gia đình. Qua báo VietNamNet, số tiền 37.490.000 đồng do bạn đọc ủng hộ được PV trao tận tay vợ chồng chị Thào Thị Mai.

Xúc động trước tình cảm của bạn đọc, chị Mai gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. "Vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Báo VietNamNet. Khi bài báo vừa đăng đã có người gọi điện tới hỏi thăm động viên. Ngoài những món quà bằng vật chất, mẹ con tôi còn cảm nhận được tình thương của nhiều người dành”, chị nói

Phạm Bắc

Nhà cháy, bé gái 2 tuổi bị máy xay nghiền nát tay, gia đình kêu cứu

Nhà cháy, bé gái 2 tuổi bị máy xay nghiền nát tay, gia đình kêu cứu

Chỉ trong 1 năm, tai họa liên tục ập xuống gia đình chị Thuỷ. Con gái út của chị gặp tai nạn lõm hộp sọ, bàn tay phải bị máy xay thịt nghiền nát. Mới đây, căn nhà bị cháy khiến cả gia đình chị lâm vào ngõ cụt.