Dù cậu con trai vẫn đang cần được điều trị và vật lý trị liệu hằng ngày nhưng chị vẫn rất hy vọng một ngày nào đó Khánh của chị sẽ khỏe dần lên. 

Chị kể với chúng tôi về từng biến chuyển nhỏ của con tăng lên từng ngày. Đối vói chị, dù chỉ một ánh nhìn, một cử động cũng như tiếp thêm sức mạnh cho chị. Bởi chị đã từng nghĩ mình trắng tay, vì một đứa con đã mất, một đứa không còn tiền điều trị để xin về.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ cho mẹ bé Nguyễn Quốc Khánh

 Vậy mà hôm nay, bác sĩ thông báo với chị rằng, con chị không phải phẫu thuật nữa vì sau khi được điều trị nội vết thương cũ không bị phù lên. Khánh đã được chuyển đến BV Phục hồi chức năng – điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 để tiếp tục điều trị và vật lý trị liệu. 

Bệnh của Khánh có thể không khỏi trong một sớm một chiều vì di chứng quá nặng nề. Nhưng hôm nay, chị Thanh đã nhìn thấy chút hy vọng. 

Có được như ngày hôm nay, một phần nhờ vào sự động viên chia sẻ của bạn đọc  Báo VietNamNet. Đã có biết bao nhiêu bạn đọc từ khắp mọi nơi trong ngước cũng như ở nước ngoài gửi tiền về giúp đỡ cho bé Khánh kịp thời. 

Em Trác Quốc Khánh bị tai nạn, sau tai nạn hậu quả khá nặng  nề. Em đã được phẫu thuật 5 lần để điều trị chấn thương sọ não, nhưng tình trạng vẫn không ổn. Sau đó Khánh còn bị viêm màng não do phẫu thuật nhiều lần. Tính mạng của Khánh rất nguy kịch tưởng đã hết cơ hội vì mẹ đã bán cả đất để chữa bệnh cho con cũng không đủ. 

Khi Báo VietNamNet đăng bài: “Em con đã bỏ mẹ rồi, con đừng chết Khánh ơi” đã có rất nhiều bạn đọc quan tâm giúp đỡ.  Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 367.605.489 đồng. 

“Nếu không có sự chia sẻ này thì không biết bây giờ Khánh đã ra sao. Chúng tôi đã thực sự bế tắc, tính đưa con về mà không đành. May mắn khi được bạn đọc của Báo VietNamNet gửi tiền đến ủng hộ mà cháu đã được chữa bệnh. Chúng tôi không thể ngờ rằng có nhiều người quan tâm chia sẻ với cháu như vậy. Chúng tôi không thể cảm ơn hết được những tấm lòng vàng đã ủng hộ cho con tôi. Chúng tôi nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình đến các độc giả đã yêu thương”, chị Thanh chia sẻ. 

Đức Toàn

Em con đã bỏ mẹ rồi, con đừng chết Khánh ơi!

Em con đã bỏ mẹ rồi, con đừng chết Khánh ơi!

Mỗi lần chị vào thăm, cậu con trai cứ mở mắt nhìn mẹ trân trân, giọt nước mắt trào ra chảy xuống má.