Lại một mùa Xuân sắp về. Đa phần những hoàn cảnh bệnh tật ở viện K Tân Triều coi như không có Tết. Tuy nhiên nhờ bạn đọc, các em đã yên tâm điều trị.

Một trong những trường hợp đó là Hiếu, cậu bé đáng thương trong bài viết: “Con vào viện chữa ung thư, bố ở nhà đột tử không ai biết” đăng trên báo VietNamNet ngày 15/12. Nhắc đến hoàn cảnh của em Hiếu ở trong Khoa Nhi, bác sĩ và mọi người ở đây ai cũng đều xót thương. 

Câu chuyện buồn khiến mọi người rơi nước mắt khi em đang điều trị trong bệnh viện thì nghe tin bố ở nhà bị cảm qua đời từ lúc nào chẳng ai hay biết. 

{keywords}
Em Hoàng Văn Hiếu bị ung thư xương đang điều trị ở Bệnh viện K3 Tân Triều

“Con cứ yên tâm điều trị bệnh cho thật khoẻ nhé. Đừng lo lắng gì cả, có gì bố sẽ cố gắng đi làm thêm lấy tiền cho con chữa bệnh”, em Hoàng Văn Hiếu nhớ như in cuộc nói chuyện với bố qua điện thoại vào buổi tối trước ngày định mệnh. Có ai ngờ đâu, một vài câu nói ngắn ngủi đó trở thành những lời cuối cùng Hiếu được nghe bố nói

Giữa thời điểm còn đang hoá trị căn bệnh ung thư xương, Hiếu phải về quê chịu tang bố. Những giọt nước mắt đã rơi suốt hành trình về căn nhà quạnh quẽ, nơi bố không thể tỉnh lại được nữa. 

Mới hơn 6 tháng trôi qua, bao nhiêu biến cố đến với chính bản thân Hiếu cùng gia đình. Đúng vào lúc em chỉ còn ít ngày nữa sẽ tốt nghiệp trường Học viện quản lý giáo dục thì bệnh ung thư ập tới. 

Sau khi koàn cảnh đáng thương của em Hoàng Văn Hiếu được Báo VietNamNet chia sẻ, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm, giúp đỡ đến em.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 34.605.000 đồng đến tận tay gia đình em Hoàng Văn Hiếu

Quá xúc động vì số tiền lớn, chị Miền òa khóc gửi lời cám ơn đến quý báo và mọi người đã giúp đỡ, cưu mang gia đình trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Có số tiền này gia đình sẽ yên tâm trong việc tiếp tục điều trị bệnh cho con trai

Phạm Bắc