Mới đây, đại diện báo VietNamNet đến thăm chị Nguyễn Thị Hường, (trú thôn Trung Phú, xã Thạch trung, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh), trao 31.800.000 đồng bạn đọc ủng hộ đến ba mẹ con chị.

Cuộc sống của 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Hường vô cùng khốn khổ. Chồng vừa mất sau 7 năm nằm liệt giường, để lại số nợ hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, chị Hường mắc ưng thư vòm họng, không có khả năng lao động.

{keywords}
Mẹ con chị Hường nhận số tiền từ bạn đọc VietNamNet

Mẹ con chị không có nhà để ở, phải mượn nhà anh trai để thờ chồng, hai con tuổi đến trường nguy cơ thất học.

Chị tâm sự, chăm chồng sống đời thực vật khiến kinh tế khánh kiệt, nợ nần chồng chất, đến chỗ thờ chồng cũng phải mượn nhà anh trai. Mẹ giờ bị bệnh nên không lo được trọn vẹn cho các con, hai em gầy gò ốm yếu, nguy cơ thất học.

Ba mẹ con chị hiện ở trong căn nhà tranh tềnh toàng. Chị không có ruộng để sản xuất, không có nguồn thu nhập nên khi mắc bệnh ung thư vòm họng chị không dám đi bệnh viện lấy thuốc, điều trị.

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết: Chồng chết sau 7 năm liệt giường, vợ ung thư phải mượn nhà lập bàn thờ vào ngày 3/2 đã lay động đến nhiều đến trái tim bạn đọc trong và ngoài nước. Những món quà tinh thần lẫn vật chất kịp thời gửi đến động viện chị Hường, để chị sớm vượt qua hoàn cảnh khốn khó.

{keywords}
Mẹ con chị sống trong cảnh khó khăn

Số tiền bạn đọc thông qua quỹ báo hơn 31 triệu đồng. Ngoài ra, chị Hường cho biết bạn đọc gửi trực tiếp đến ủng hộ ba mẹ con chị hơn 100 triệu đồng.

“Có được sự giúp đỡ từ bạn đọc VietNamNet, tôi có thêm cơ hội đi chữa bệnh. Cuộc sống của ba mẹ con đỡ khốn khổ hơn. Tôi xin cảm ơn quý báo, bạn đọc đã dành tình thương cho hoàn cảnh gia đình tôi”, chị Hường xúc động nói.

Đậu Tình

Hai bà cháu cùng ung thư, gia đình nghèo bất lực

Hai bà cháu cùng ung thư, gia đình nghèo bất lực

Mỗi ngày trôi qua, chị Bích lại thêm một ngày sống trong lo âu, sợ hãi khi cả mẹ đẻ và con trai mình đều đang vật vã chiến đấu với căn bệnh ung thư hiểm nghèo.