Vừa qua, Báo VietNamNet đã đến thăm và trao số tiền 30.485.000 đồng là tấm lòng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo đến tận tay gia đình em Nguyễn Hoài Anh, giúp em Hoài Anh có thêm cơ hội chữa bệnh

Ở dộ tuổi lẽ ra được cùng bạn bè đến trường nhưng gần 2 năm qua, em phải chịu đau đớn vì căn bệnh ung thư máu hành hạ. Em phải xa bạn bè, thầy cô mà làm bạn với những mũi tiêm, những đợt vào hóa chất đau đớn đến thấu tim gan.

{keywords}
Số tiền 30.485.000 đồng được trao đến tận tay gia đình em Nguyễn Thị Hoài Anh

Hoài Anh là con gái đầu trong một gia đình nông dân nghèo ở xóm 13, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Không được may mắn như những đứa trẻ khác, em phát hiện mắc bệnh ung thư máu khi đang ở độ tuổi trong sáng thơ ngây nhất. Bao kí ức tuổi thơ của em chìm trong những mũi tiêm, lọ hóa chất.

Bố mẹ Hoài Anh đều làm ruộng, lúc nông nhàn lại đi làm thuê cho người ta để có tiền trang trải cuộc sống. Kinh tế gia đình vốn đã túng thiếu, từ ngày con gái mắc bệnh, vợ chồng chị Thủy phải đi vay mượn khắp nơi. Số nợ tính đến nay đã khá lớn, con gái vẫn cần điều trị lâu dài mà anh chị đã hết cách xoay sở.

May mắn trong lúc khó khăn nhất, bạn đọc VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho em Hoài Anh. Nhiều người đã gọi điện, chia sẻ và gửi quà đến tận gia đình. Qua báo VietNamNet, bạn đọc ủng hộ số tiền 30.485.000 đồng được PV trao tận tay gia đình chị Thủy.

Xúc động trước tình cảm của bạn đọc, chị Nguyễn Thị Thủy gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. "Vợ chồng tôi vô cùng biết ơn đến bao VietNamNet. Khi bài báo vừa đăng đã có người gọi điện tới hỏi thăm động viên. Ngoài những món quà bằng vật chất, mẹ con tôi còn cảm nhận được tình thương của nhiều người dành cho mẹ con tôi”, chị nói.

Phạm Bắc

Bố mẹ lần lượt qua đời, 2 chị em 5 tuổi không nơi nương tựa

Bố mẹ lần lượt qua đời, 2 chị em 5 tuổi không nơi nương tựa

Chồng mất trước đó một năm, chị Lập trong lúc đi bắt ốc không may bị đuối nước. 2 đứa con nhỏ, đứa lớn mới lên 5 tuổi bỗng chốc bơ vơ bên bà nội ngoài 75 tuổi thường xuyên đau ốm.

Xót thương cô học trò xinh xắn mắc bệnh hiểm nghèo bị viện trả về

Xót thương cô học trò xinh xắn mắc bệnh hiểm nghèo bị viện trả về

Từng là cô học trò xinh xắn, em Nguyễn Thị Quỳnh (thôn Tiến Thành, xã Hoằng Lộc, Hoằng Hóa), học sinh lớp 12A7 Trường THPT Hoằng Hóa 4 đang từng ngày chiến đấu với căn bệnh Lupus ban đỏ hệ thống.