Như VietNamNet phản ánh, cách đây 1 năm , anh Đào Xuân Nhạ ở  thôn 4, xã Đại Nghĩa, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ bị tai nạn nghiêm trọng phải nằm liệt giường. Từ đó cuộc sống của anh là những chuỗi ngày gắn liền với bệnh viện. Những vết lở loét đang thối rữa trên cơ thể do nằm một chỗ lâu ngày đang có nguy cơ cướp đi tính mạng anh bất cứ lúc nào.

Trong lúc anh Nhạ đang nằm cấp cứu ở bệnh viện thì vợ anh đang mang bầu thế nên mọi gánh nặng cuộc sống đổ dồn lên vai mẹ anh -  cô Trần Thị Vụ. Thương con trai, cô Vụ đưa con đi khắp các bệnh viện từ tỉnh đến trung ương mọi chi phí điều trị, thuốc thang đều một tay vợ chồng cô xoay xở. Chú Đào Xuân Thủy, bố anh Nhạ đi làm thợ xây, vừa lo kiếm tiền nuôi các cháu, lại lo đứa con trai đang ở bệnh viện. Thu nhập không đủ tiêu, cuộc sống luôn chịu cảnh nợ nần.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 29.855.000 đồng đến tận tay gia đình anh Đào Xuân Nhạ

Sau khi báo VietNamNet chia sẻ về hoàn cảnh của anh Đào Xuân Nhạ đến với bạn đọc, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước

Nhận số tiền 29.855.000 đồng của bạn đọc báo giúp đỡ, cô Trần Thị Vụ rưng rưng nước mắt: “Gia đình tôi vô cùng biết ơn đến tất cả các mạnh thường quân, cảm ơn báo VietNamNet giúp đỡ. Có được số tiền lớn như thế này, con trai tôi nó có thêm cơ hội được chữa bệnh”

 Phạm Bắc