Tuy nhiên, giấc mơ đó quá lớn nếu như chỉ một mình gia đình chị sẽ khó lòng thực hiện được. Số tiền để đưa con ra nước ngoài chữa bệnh hàng tỷ đồng, chị đã có một khoản tương đối lớn nhưng để kiếm được số còn lại bù vào cũng không phải chuyện dễ. 

Đó là bé gái Nguyễn Ngọc An Nhiên, bị mắc bệnh bạch cầu tủy cấp. Cô con gái vật lộn, giành giật sự sống từng ngày với tử thần. Sau nhiều lần hóa trị các tế bào ung thư bị đẩy lùi rồi lại bùng phát trở lại mạnh hơn.

Chăm con ở bệnh viện, chứng kiến những lúc con đau đớn mệt mỏi, chị đau đớn vô cùng. Nếu cứ điều trị theo phương pháp cũ thì việc tái phát lại sẽ lặp đi lặp lại. Chỉ có cách duy nhất là ghép tủy, tuy nhiên chi phí quá lớn. 

{keywords}
Hy vọng con sớm có đủ tiền chữa bệnh.

Chị đã gửi gắm tâm tư của mình vào những trang viết để động viên mình động viên con cùng cố gắng. “Thói quen của mẹ mỗi khi mở máy tính lên làm việc, việc đầu tiên là mở tin tức lên đọc. Giật mình khi thấy tin viết về con. Thật sự mẹ không hề nghĩ đến 1 ngày nào đó gia đình mình lại trên mặt báo như thế này.

Đọc tới đâu mẹ nghẹn đi tới đó. Cả một quê hương đang hướng về gia đình nhỏ của con đấy bé con..!

Sau này lớn lên con phải trở thành một người có ích cho xã hội con nhé. Mẹ luôn tin sẽ có phép màu con à. Vì bé con của mẹ là một thiên thần mạnh mẽ, con sẽ không khuất phục trước số phận một cách dễ dàng như vậy đâu đúng không nào? Gia đình mình sẽ vượt qua tất cả. Mẹ luôn tin là vậy.

Hôm nay con bắt đầu sốt, sốt cả ngày 38,7 - 39 độ, nôn ói mà con cực kì ngoan. Ngay cả người lớn mình mà sốt đã thấy buồn bực, khó chịu trong người rồi huống chi con chỉ là đứa bé 2 tuổi.

Mẹ cảm nhận như con biết được mọi việc, con rất giỏi và kiên cường. Chăm con bệnh nhưng không cực tí nào vì con thấu hiểu được tất cả, con ít khóc.

Chỉ những cơn đau nhức về đêm khiến con không thể chịu được thì con mới ôm chân và thốt lên tiếng ‘Mẹ ơi! con đau ...’.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh của bé được đăng trên Báo VietNamNet có rất nhiều tấm lòng hảo tâm cùng chung tay chia sẻ. Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ qua Báo VietNamNet là 27.005.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến gia đình. Hy vọng bé An Nhiên sẽ có đủ tiền để điều trị bệnh.

Đức Toàn

Bi kịch của người mẹ bị ung thư xương khi đang mang thai

Bi kịch của người mẹ bị ung thư xương khi đang mang thai

- Tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ một thiên chức vĩ đại là được làm mẹ. Thế nhưng, số phận nghiệt ngã đã khiến một người phụ nữ mắc căn bệnh ung thư xương ngay từ lúc mang thai đứa con của mình.