Vừa qua, đại diện báo VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao số tiền 25.255.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua báo tới tận tay chị Đỗ Thị Hiền mẹ của em cháu Ngô Văn Tân Tiến (15 tuổi, quê ở thôn Long An, xã Tân Long, huyện Hướng Hoá, Quảng Trị) 

{keywords}
Phóng viên báo VietNamNet trao số tiền 25.255.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo đến tận tay gia đình em Ngô Văn Tân Tiến

Như báo VietNamNet đã chia sẻ, em Ngô Văn Tân Tiến được biết đến có hoàn cảnh vô cùng éo le. Đầu tháng 9/2019, bố em phải mổ sinh thiết nhưng không may máu chảy trong ổ bụng đến mức không cầm nổi. Ngày 14/9/2019, sau ca mổ gần 2 tuần, bố cháu Tiến qua đời trước sự bàng hoàng của gia đình. 

Khi đó Tiến đang điều trị truyền hoá chất tại bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội, nhận được tin do người nhà ở quê báo ra, tim em se thắt lại. Em buộc lòng phải gác lại phác đồ điều trị để về chịu tang bố.

Lần lượt chịu những đau thương mất mát quá lớn khiến chị Hiền như ngã quỵ. Hoàn cảnh gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng thêm khốn đốn. Chị Hiền cùng cháu Tiến đứng trước nỗi lo mất nhà vì số tiền gia đình thế chấp sổ đỏ để vay ngân hàng lấy 100 triệu đồng đã hết sạch vì phải cùng một lúc lo cho 2 bố con cùng bị ung thư. 

Các đợt điều trị cho Tiến còn dài nhưng dường như chị Hiền đã không còn khả năng xoay xở để tiếp tục cho con cho ra viện. Trong lúc khó khăn khốn đốn nhất thì gia đình nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ bạn đọc báo VietNamNet. 

Ngay sau khi hoàn cảnh của em Tiến được báo VietNamNet đăng bài chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Ngoài ra, gia đình còn nhận được nhiều giúp đỡ của các nhà hỏa tâm gửi về tài khoản và địa chỉ của gia đình.

"Gia đình tôi xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và báo VietNamNet đã giúp đỡ lúc ngặt nghèo nhất. Nhờ có sự quan tâm của mọi người mà cháu Tiến có thêm cơ hội chữa bệnh", chị Hiền xúc động nói.

Phạm Bắc