Cậu bé còn hỏi những câu hỏi ngây ngô nhưng mẹ lại không thể nào trả lời được. Những câu hỏi như bao giờ con khỏi bệnh, bao giờ được về nhà cứ được bé lặp đi lặp lại khiến người mẹ lúng túng.

Người mẹ ấy lại muốn con được sống những ngày yên ổn không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Chị không dám nói thật về căn bệnh của con. 

{keywords}
Hy vọng với sự chia sẻ của bạn đọc Nam Triều sẽ khỏe mạnh.

Căn bệnh ung thư gan quái ác, có thể cướp đi tính mạng của con bất cứ lúc nào, bởi nếu như không có đủ tiền chạy chữa. Bé Phan Văn Nam Triều đã một lần chết đi sống lại. Sau khi con dần tỉnh lại, được điều trị những toa thuốc sức khỏe của bé có khá hơn, chị rất hy vọng. Chị đã phải vay mượn rất nhiều tiền để lo từng toa thuốc cho con. Tuy nhiên, giai đoạn điều trị vẫn chưa kết thúc nhưng chị Nhi không thể kiếm đâu ra tiền.

Một mình cha bé làm không đủ tiền vì ngoài tiền chữa bệnh cho con, còn một khoản nợ 100 triệu đồng nữa. Nếu như việc chữa bệnh bị dừng lại thì tính mạng của bé khó có thể được đảm bảo.

Khi bài báo Cậu bé quằn quại đau đớn vì ung thư được đăng tải có nhiều tấm lòng của bạn đọc Báo VietNamNet đồng cảm chia sẻ.

Số tiền 18.855.000 đồng được bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet để giúp đỡ bé Triều không phải là lớn. Tuy nhiên, đây chính là động lực để gia đình cố gắng tiếp thêm sức mạnh cho con.

Hy vọng với sự chia sẻ này, bé Triều sẽ được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật.

Đức Toàn

Nỗi đau đớn khôn cùng của bệnh nhi ung thư trải qua 5 lần mổ chỉ trong 9 tháng

Nỗi đau đớn khôn cùng của bệnh nhi ung thư trải qua 5 lần mổ chỉ trong 9 tháng

- Chưa đầy 10 tuổi, khuôn mặt cháu bé bị biến dạng quá nhiều đến mức khó lòng đút vừa một cái kẹo mút sau hàng loạt những cuộc phẫu thuật.