Vừa qua, PV Báo VietNamNet đã tới phòng lưu trú Bệnh viện Nhi trung ương, trao số tiền 105.862.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến gia đình bé Bàn Thị Liễu bị ung thư thực bào máu.

{keywords}
Bạn đọc ủng hộ bé Bàn Thị Liễu số tiền 105.862.500 đồng đã được báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình

Bé Bàn Thị Liễu là nhân vật trong bài viết: “Con gái 1 tuổi bị ung thư máu, mẹ nghèo cầu xin giúp đỡ giữa đại dịch”. Sinh ra trong gia đình người dân tộc thiểu số, hoàn cảnh khó khăn, bé Liễu mắc bệnh hiểm nghèo khiến chi phí chữa bệnh trở thành gánh nặng. Những đợt điều trị cho con kéo dài, có lúc tưởng chừng vợ chồng chị Minh phải dừng bước vì kinh tế kiệt quệ.

Càng khó khăn hơn khi dịch Covid-19 tái bùng phát ở Hà Nội với diễn biến phức tạp, gia đình không thể xoay sở nổi, lâm vào cảnh đường cùng.

Sau khi VietNamNet đăng tải bài viết về tình cảnh của bé, đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự quan tâm. Qua báo, bạn đọc gửi ủng hộ bé Liễu số tiền 105.862.500 đồng, được PV trao tận tay gia đình,

“Hiện tại chúng tôi đang ở nhà lưu trú để đợi thăm khám, theo dõi bệnh tình của cháu. Số tiền mọi người ủng hộ cho cháu chữa bệnh, vợ chồng tôi sẽ dùng để lo thuốc thang", chị Minh chia sẻ.

Phạm Bắc

Em Nguyễn Thị Trang mắc 5 bệnh hiểm nghèo được bạn đọc giúp đỡ

Em Nguyễn Thị Trang mắc 5 bệnh hiểm nghèo được bạn đọc giúp đỡ

Mắc 5 căn bệnh hiểm nghèo từ khi còn nhỏ, 26 năm qua, Trang đã kiệt quệ hoàn toàn cả về sức khoẻ lẫn tinh thần. Bản thân em từng tuyệt vọng muốn từ bỏ việc điều trị.