{keywords}
Người cha lưng còng đau đớn vì đưa con trai duy nhất bất ngờ phát hiện bị ung thư khó chữa.

Mắc phải căn bệnh ung thư đường mật rốn gan (khối u Klaskin) khó chữa, cánh cửa tương lai của chàng trai Lâm Văn Tài chợt vụt tắt ở tuổi 26.

Bác sĩ cho biết, bệnh của em chẳng thể hóa trị, xạ trị như các bệnh ung thư thông thường. Phương pháp điều trị duy nhất để kéo dài sự sống là phẫu thuật, nhưng thời gian của em cũng chỉ còn tính bằng tháng, bằng ngày.

Trong lần trò chuyện gần nhất với chúng tôi, Tài đã chấp nhận số phận. Chàng thanh niên tuổi đời còn quá trẻ chỉ lo mai sau, nếu mình không còn, ai sẽ đỡ đần cho cha già 60 tuổi và người mẹ bệnh tật. Thế nhưng cha mẹ em lại mong muốn bằng mọi cách níu giữ sự sống cho con trai mình.

Khi Báo VietNamNet đăng bài viết "Cha nghèo xin giúp con trai thoát khỏi đau đớn lúc cuối đời", rất nhiều tình cảm quý báu của bạn đọc đã dành cho gia đình em. Ai cũng thương cho sự chịu khó, tấm lòng hiếu thảo của em.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao gần 60 triệu đồng cho chú Trọn, cha của em Lâm Văn Tài

Ngày nhận tiền do bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet, chú Lâm Văn Trọn nghẹn ngào xúc động. Gần 60 triệu đồng tuy không quá lớn, nhưng cũng giúp cho con trai chú có điều kiện tiếp tục trị bệnh. Dẫu rằng tương lai có mờ mịt đến đâu, thì mọi hi vọng chú đều gửi gắm hết cho con trai mình.

Thông qua Báo VietNamNet, chú Trọn xin gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cho gia đình trong lúc khó khăn nhất.

Khánh Hòa

Cha nghèo xin giúp con trai thoát khỏi đau đớn lúc cuối đời

Cha nghèo xin giúp con trai thoát khỏi đau đớn lúc cuối đời

Nhận được kết quả từ bác sĩ, Tài chấn động tinh thần. “Chỉ vài cơn đau bụng, em nghĩ đơn giản là đau dạ dày, nào ngờ mắc phải căn bệnh ung thư khó chữa. Nếu em không còn, cha mẹ già đau yếu biết phải làm sao?”.