Vừa qua, tại tòa soạn Báo VietNamNet, đại diện báo đã trao số tiền 39.185.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé Nguyễn Duy Đức mắc bệnh tim bẩm sinh.

{keywords}
Trao gần 40 triệu đồng đến bé Nguyễn Duy Đức bị tim bẩm sinh

Hiện tại, cháu Đức vẫn đang điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương. Do cháu còn yếu nên phải nằm điều trị đặc biệt. Theo bác sĩ, khi nào sức khỏe và cân nặng cháu đủ điều kiện thì mới tiếp tục mổ tim”, anh Hưng, bố bé Đức chia sẻ

Anh Hưng cho biết thêm, hiện anh đang chăm mẹ ruột bị ung thư vú ở bệnh viện tỉnh, vợ anh chăm sóc con.

Trước đó, bé Nguyễn Duy Đức (5 tháng tuổi, ở đội 7, quê ở xã Yên Phú, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) bị bệnh tim bẩm sinh. Vừa lọt lòng mẹ, bé Đức đã phải nhập viện cấp cứu. Đến 10 ngày tuổi, bé Duy Đức trải qua ca phẫu thuật can thiệp sanosunt. Chi phí ca mổ khoảng 20 triệu đồng (đã trừ đi phí bảo hiểm hỗ trợ).

Vợ chồng anh Hưng làm công nhân may, thu nhập mỗi tháng vỏn vẹn vài triệu đồng. Chưa kể từ ngày chị Xuân nghỉ sinh, con bệnh, cả gia đình lao đao, không đủ khả năng lo liệu cho con, phải đi vay đến 150 triệu đồng. Trong khi đó bệnh của bé Đức phải chữa lâu dài.

Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất, qua chia sẻ của báo VietNamNet, bé Đức đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn đọc trong và ngoài nước.

Chúng tôi vô cùng biết ơn báo VietNamNet cùng các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất. Ân nghĩa này, chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Vợ chồng tôi hứa sẽ dùng số tiền này đúng mục đích”, anh Hưng xúc động chia sẻ.

Phạm Bắc

Bị ung thư mang tai, cháu bé 10 tuổi tuyệt vọng cầu cứu

Bị ung thư mang tai, cháu bé 10 tuổi tuyệt vọng cầu cứu

Mỗi ngày trôi qua, những cơn đau kéo đến dồn dập hơn khiến cháu Ngọc không thể chịu nổi. Trong khi đó, nơi quê nhà, người mẹ bị tật ở chân của cháu gặp nhiều khó khăn trong việc xoay sở chi phí điều trị cho con gái.