Phóng viên Báo VietNamNet vừa về xóm 11, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh thăm và trao hơn 53 triệu đồng đến chị Lê Thị Hằng, mẹ của các cháu Lê Đức Duẩn (13 tuổi), Lê Thị Kiều Oanh (10 tuổi), Lê Thị Kiều Trang (5 tuổi), Lê Thị Kiều Luân (3 tuổi). Đây là số tiền mà bạn đọc ủng hộ thông qua quỹ báo.

{keywords}
Đại diện Báo cùng chính quyền địa phương trao số tiền tới tay gia đình

Trước đó, Báo VietNamNet đã đăng tải bài viết: “Bố gặp nạn tử vong giữa Tết, 4 đứa trẻ bơ vơ”, nói về gia cảnh khó khăn của 5 mẹ con chị Hằng khi chồng gặp nạn tử vong. Chiều mùng 3 Tết Tân Sửu, anh Hiệp đi xe máy đến nhà hàng xóm chúc Tết. Trên đường, xe anh va chạm với xe máy của hai người khác. Hậu quả, anh Hiệp bị chấn thương sọ não, tử vong khi đang trên đường ra Hà Nội cấp cứu.

Bố mất đột ngột, 4 anh em Duẩn, Oanh , Trang, Luân đang náo nức không khí ngày xuân, bỗng chốc rơi vào đau thương, chít lên đầu những vành khăn trắng.

Mẹ các em là chị Lê Thị Hằng sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm. Bố mất, gia đình mất đi trụ cột, chưa biết sẽ sống ra sao những ngày sắp tới.

{keywords}
Chị Hằng kiệt quệ tinh thần khi chồng mất, 4 đứa con còn quá nhỏ

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, độc giả đã ủng hộ 53.570.000 đồng. Số tiền này đã được đại diện báo phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay gia đình.

Chị Lê Thị Hằng xúc động cho biết: “Chồng tôi đột ngột gặp nạn qua đời là nỗi mất mát lớn của gia đình. Các con còn quá nhỏ, tôi thương chúng nhiều lắm. Số tiền bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ, tôi sẽ gửi vào sổ tiết kiệm để sau này lo tương lai, việc học cho các con. Thay mặt gia đình, tôi cúi đầu cảm tạ tấm lòng hảo tâm của mọi người đã chia sẻ, động viên, giúp đỡ mẹ con tôi trong lúc khó khăn, mất mát”.

Thiện Lương

Em Triệu Thị Nguyên tiếp tục nhận được hơn 65 triệu đồng

Em Triệu Thị Nguyên tiếp tục nhận được hơn 65 triệu đồng

Cô bé đáng thương bị mẹ bỏ rơi từ lúc lọt lòng giờ đây đã nhận được rất nhiều tình cảm từ những người xa lạ.