Với thế mạnh đội tàu vận tải biển; các cảng biển trải dài trên phạm vi toàn quốc; các doanh nghiệp logistics với hệ thống kho bãi, xe vận tải... Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) sẽ hỗ trợ dịch vụ vận chuyển miễn phí đối với tất cả hàng hóa, trang thiết bị, vật tư phục vụ phòng chống dịch, các hàng hóa là vật tư, nhu yếu phẩm, thực phẩm của các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ với các tỉnh, thành phố phía Nam đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, thực hiện giãn cách xã hội.

{keywords}
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vận chuyển miễn phí hàng hóa chống dịch Covid-19 ( Ảnh minh hoạ)

Hàng hóa có nhu cầu vận chuyển sẽ được tập kết tại hệ thống các cảng biển của VIMC, vận chuyển bằng tàu biển đến các cảng biển tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Hàng hóa, trang thiết bị, vật tư, nhu yếu phẩm sẽ được thu gom, đóng gói tại các cảng biển của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam gồm Cảng Hải Phòng, Nghệ Tĩnh, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Cam Ranh. Hàng hóa được vận chuyển bằng tàu biển và hệ thống xe vận tải của VIMC đến địa điểm nhận hàng tại Cảng Tân Thuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Được biết trước đó, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cũng đã ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 số tiền 50 tỷ đồng

Các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển xin liên hệ với Tổng công ty Hàng hải Việt Nam theo số hotline: 02499950289.

Phạm Bắc

Cùng VietNamNet chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Cùng VietNamNet chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Với số lượng hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi ngày, nhiều tỉnh thành phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân.