Đến dự buổi trao quà Tết có bà Đào Thị Ngọc Vui, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Cần Giuộc, cán bộ xã Tân Tập cùng một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã. 

{keywords}
Bà Đào Thị Ngọc Vui, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc

Người dân xã Tân Tập chủ yếu sống bằng nghề nông nghiệp, cuộc sống một số hộ dân vẫn còn gặp khó khăn vất vả. Số hộ dân thuộc diện nghèo và cận nghèo của xã vẫn còn khá nhiều, lên tới trên 500 hộ. 

{keywords}
Ông Đặng Ngọc Chính Phó trưởng VP Báo VietNamNet tại TP.HCM trao quà cho bà con.

Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân dịp Tết Kỷ Hợi, Báo VietNamNet đã tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Số tiền trên do Tập đoàn Sungroup và Công ty CP XD Tập đoàn Hòa Bình tài trợ. 

{keywords}
 Bà con hộ nghèo vui mừng được nhận quà dịp Tết Nguyên đán

Bà Đào Thị Ngọc Vui, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc chia sẻ, đây là món quà hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với bà con nơi đây. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng ấm áp, nghĩa tình. Bà Vui cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của Báo VietNamNet và đơn vị tài trợ. 

Đức Toàn

Đầu Xuân và những ngôi nhà mơ ước

Đầu Xuân và những ngôi nhà mơ ước

Cuối năm, những người làm công tác xã hội của Báo VietNamNet chạy đua với thời gian để giúp các địa phương hoàn thành 6 ngôi nhà cho bà con đón Tết.