{keywords}
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND TP. Hạ Long tặng hoa cho Phó Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu Phạm Xuân Vinh

Tại buổi lễ ông Phạm Xuân Vinh - Phó Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu (kiêm Phó Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Đầu tư tài chính Toàn Cầu) chia sẻ: “Tuần Châu ý thức rõ trách nhiệm chung tay, chia sẻ những khó khăn, góp sức cùng với chính quyền và người dân trong công cuộc đẩy lùi đại dịch”.

Ông Phạm Xuân Vinh đồng thời cho biết, do hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ và du lịch, nên kết quả kinh doanh năm 2020 và 7 tháng năm 2021 của Tập đoàn Tuần Châu và các đơn vị thành viên bị ảnh hưởng lớn do tác động của dịch Covid-19.

Người đại diện Tập đoàn Tuần Châu bày tỏ mong muốn được TP. Hạ Long luôn đồng hành, ủng hộ để Tuần Châu nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung sớm phục hồi, ổn định sản xuất, đầu tư, phát triển các dự án. Từ đó, doanh nghiệp có thêm điều kiện để tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid-19”.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND TP. Hạ Long đánh giá sự hỗ trợ của Tập đoàn Tuần Châu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa khác cho cộng đồng. 

{keywords}
Ông Phạm Xuân Vinh khẳng định trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Tuần Châu trong việc cùng tỉnh Quảng Ninh nói chung và TP. Hạ Long nói riêng chống dịch

Cũng trong ngày 19/8, Tập đoàn Tuần Châu đã tặng 2 hệ thống xét nghiệm Realtime PCR, 2 máy tách DNA/RNA, 200 máy tạo oxy cá nhân (máy thở cá nhân) cho UBND tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó ngày 09/8/2021 Tập đoàn Tuần Châu trao tặng 20.000 bộ kit xét nghiệm nhanh cho TP. Hạ Long.

Trước bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, TP. Hạ Long đang huy động mọi nguồn lực để chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Thành phố quyết tâm vừa quyết liệt trong công tác phòng chống dịch, vừa đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; đảm bảo an sinh xã hội, tạo môi trường thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội.

Ngọc Minh