Ngày 9/4, Đại đức Thích Tâm Hoà thay mặt chùa Hoà Phúc (xã Hoà Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) cùng các phật tử đã gửi đến các cán bộ, chiến sĩ thuộc phòng CSGT Công an TP Hà Nội 2.000 chiếc khẩu trang cùng các nhu yếu phẩm khác.

{keywords}
Tăng ni, phật tử chùa Hoà Phúc tặng 2.000 khẩu trang cho các chiến sĩ phòng CSGT Hà Nội

Tại buổi gặp mặt, Đại đức Thích Tâm Hoà chia sẻ: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhà chùa cùng các phật tử có tấm lòng gửi đến đơn vị, bộ phận trực chiến liên tục trong công tác phòng chống dịch này. Dù thời bình hay thời chiến thì lực lượng công an, quân đội đều rất quan trọng trong việc đảm bảo bình yên cho nhân dân.

Nhà chùa xin dành tặng 2.000 khẩu trang cùng 1 số nhu yếu phẩm cho các cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị. Mong đại dịch sớm đi qua để ổn định cuộc sống. Nhân đây nhà chùa cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và cầu nguyện cho tất cả anh chị em đơn vị được bình an”. 

{keywords}
Món quà có ý nghĩa thiết thực trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay

Nhận được món quà đầy ý nghĩa trên, Thượng tá Đinh Thanh Thảo, Phó trưởng phòng CSGT thành phố Hà Nội gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các tăng ni, phật tử chùa Hoà Phúc. Cùng với đó, tập thể phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội hứa sẽ tiếp tục chung tay cùng nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19.

Tính đến nay, Việt Nam ghi nhận 251 ca mắc Covid-19 trong đó có 126 ca được công bố khỏi bệnh.

Được biết, ngoài hoạt động ý nghĩa này, các tăng ni, phật tử chùa Hoà Phúc từng tổ chức một số chuyến đi đến vùng cao để hỗ trợ bà con dân tộc thiểu số, xây nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quốc Oai (Hà Nội). 

Bá Định

"Chung một tấm lòng" góp sức chống đại dịch covid-19

"Chung một tấm lòng" góp sức chống đại dịch covid-19

Xuất phát từ tấm lòng nhân hậu, nhà thơ Hoa Mai đã lập ra nhóm "Chung một tấm lòng". Nhóm gồm 8 thành viên chính là những người bà con họ hàng...