{keywords}
 Thầy Nguyễn Mạnh Hà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Lợi phát biểu tại chương trình

Chia sẻ tại chương trình, thầy Nguyễn Mạnh Hà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Lợi cho biết: “Trường Tiểu học Phúc Lợi có 3 điểm trường với hơn 700 em học sinh, đa phần là người đồng bào dân tộc Dao, Mán... và hơn 90% học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi ngày, các em phải vượt qua một chặng đường dài để có thể tới trường. Với những em ở qua xa điểm trường, các em ở lại bán trú.

Thời gian qua, trường Tiểu học Phúc Lợi đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền cũng như các doanh nghiệp. Các em học sinh được hỗ trợ sữa, quần áo... và các cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập.”

{keywords}
 

Hiểu được những khó khăn đó, Hathor Group đã mang đến cho các em học sinh những món quà ấm áp tình thương như áo ấm, chăn ấm, sách vở, mỳ tôm, sữa... Tiếp nối sứ mệnh “Cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do, hạnh phúc”, Hathor Group mong muốn sẽ mang hơi ấm tới cho các em nhỏ vùng cao, giúp các em đón một cái Tết đầm ấm.

{keywords}
 CEO Nguyễn Thị Ánh

Chị Nguyễn Thị Ánh - CEO Hathor Group chia sẻ: “Yên Bái là nơi tôi lớn lên, tôi đã chứng kiến sự vất vả của bao thế hệ học sinh khi tìm đến con chữ. Vì vậy, trong chuyến trở lại quê hương lần này, tôi mong muốn mang đến cho các em tấm lòng của mình cùng những món quà ý nghĩa trước dịp Tết đến, Xuân về. Những món quà tuy không có giá trị vật chất quá lớn, nhưng nó là sự sẻ chia mà tôi và đội ngũ Hathor Group dành tặng cho các em, mong các em luôn được tạo điều kiện tốt nhất để tiếp tục đến trường.”

{keywords}
 

Được biết, trong chương trình lần này, Hathor Group đã dành tặng 278 chiếc áo phao ấm, 61 chăn ấm, 61 chiếc gối, 566 cuốn vở, 278 thùng mỳ tôm và 278 vỉ sữa với tổng giá trị gần 90 triệu đồng. Để có thể mang đến những món quà ý nghĩa này, ban lãnh đạo và đội ngũ Hathor Group đã cùng các chủ spa trên cả nước và các nhà hảo tâm chung tay quyên góp.

{keywords}
 

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor, tiền thân là Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa, đthành lập vào năm 2013. Tôn chỉ hoạt động của công ty là “ứng dụng khoa học vào các sản phẩm, liệu trình để nuôi dưỡng làn da một cách an toàn và tối ưu nhất.” Hathor Group cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và đạt hiệu quả. Song song với việc cho ra mắt những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, Hathor Group còn đẩy mạnh những chiến lược đào tạo kỹ thuật và kiến thức chuẩn y hoa cho các chủ spa, nhà phân phối và đại lý. Công ty liên tục phát triển vượt bậc về cả quy mô lẫn doanh số, cán mốc 1000 spa trên khắp cả nước.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor)