Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tại Hà Tĩnh xuất hiện các ca nhiễm Covid-19 mới, Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET) đã kêu gọi các “mạnh thường quân” ở Hà Nội, quyên góp ủng hộ tỉnh Hà Tĩnh một số trang thiết bị y tế và các bộ kit xét nghiệm Covid-19.

{keywords}
 Đại diện JVNET và các mạnh thường quân Hà Nội

Đại diện JVNET cho biết: “Trong bối cảnh TP. Hà Tĩnh thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, hàng ủng hộ được trung chuyển cho đại diện thường trú của JVNET tại TP. Hà Tĩnh để chuyển đến Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh trong sáng ngày 16/6”.

{keywords}
 Đại diện thường trú của JVNET tại Hà Tĩnh nhận nhiệm vụ chuyển hàng đến Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh.

Tại Sở Y tế, bà Bùi Thị Thu - Phó Chánh văn phòng Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận ủng hộ từ đại diện thường trú của Công ty xuất khẩu lao động JVNET cùng các mạnh thường quân Hà Nội các hiện vật bao gồm: Máy bơm tiêm điện, máy truyền dịch điện, 5000 bộ kít xét nghiệm Covid-19 với tổng giá trị tương đương 950 triệu đồng.

{keywords}
 Đại diện Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận ủng hộ

Tại buổi trao quà, bà Thu đã gửi lời cảm ơn sự đóng góp quý báu của các doanh nghiệp, tổ chức dành cho ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch. Bà Thu có chia sẻ: “Hiện nay, công tác phòng chống dịch gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là các trang thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch. Vì vậy, số thiết bị y tế của các nhà hảo tâm trao tặng có ý nghĩa thiết thực đối với lực lượng phòng, chống dịch trên địa bàn, chúng tôi sẽ chuyển những thiết bị này đến các huyện ngay trong hôm nay”.

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, JVNET tự hào là doanh nghiệp xuất khẩu lao động hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo, đưa các kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Không chỉ giúp nhiều bạn trẻ định hướng học tập và khởi nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế, JVNET luôn nỗ lực hoàn thành tốt trách nhiệm xã hội của mình, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Ngọc Minh