{keywords}
 Ông Phạm Tiến Chung - Giám đốc Công ty TNHH Earldom Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Tiến Chung - Giám đốc Công ty TNHH đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam cho biết, chương trình "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức trên toàn quốc với mong muốn động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp Tết Trung thu, ông Chung gửi lời chúc đến tất cả các em nhỏ có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.

{keywords}
 

Chương trình "Tiếp bước em đến trường" chào đón Tết Trung thu năm 2020 do Công ty TNHH đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam phối hợp với UBND xã Phú Xuân, Đoàn TNCS HCM xã Phú Xuân tổ chức.

Em Phạm Trần Phương Linh (học sinh lớp 6A2, Trường THCS Phú Xuân) chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui khi nhận được món quà này. Đây là động lực lớn để em và các bạn cố gắng hơn nữa trong học tập. Em xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam đã tạo cơ hội để những học sinh có hoàn cảnh như chúng em được tiếp bước đến trường.”

{keywords}
Các bậc phụ huynh và các em học sinh nở nụ cười rạng rỡ khi nhận quà

Được biết, trong thời gian tới, Earldom Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tặng xe đạp  cho trẻ em nghèo vượt khó ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngọc Minh